ky-su-che-dien-thoai-android-su-dung-duoc-cong-lightning-voi-day-du-chuc-nang-1

Kỹ sư chế thành công điện thoại Android sử dụng cổng Lightning iPhone với đầy đủ chức năng

XEM NHANH

Kỹ sư chế tác ra iPhone X được độ cổng USB-C giờ đây đã tìm ra cách để cổng Lightning của Apple hoạt động độc đáo với điện thoại thông minh Android.

Một chiếc Galaxy A51 được “độ” thành công với cổng Lightning 

Ken Pillonel đã đăng một video trên kênh YouTube của mình có tên Exploring the Simulation (Kenny Pi), với nội dung phô diễn cho thấy cách cổng Lightning được tạo ra để hoạt động với Galaxy A51. Theo cuộc trò chuyện giữa Pillonel và Engadget, thách thức lớn nhất là làm cho cổng Lightning hoạt động thành công với điện thoại thông minh Android. Vì cổng này là công nghệ độc quyền nên mọi thứ càng trở nên khó khăn hơn.

Anh nói: “Các loại cáp Lightning do Apple bán ra không hề đơn giản, nó sẽ chỉ sạc các thiết bị của Apple. Vì vậy, tôi phải tìm cách đánh lừa dây cáp nghĩ rằng nó đã được cắm vào thiết bị Apple. Và toàn bộ thứ cần phải nằm gọn bên trong điện thoại, bản thân nó cũng là một thách thức khác ”.

Chia sẻ từ tác giả làm ra sản phẩm này

Pillonel tuyên bố rằng việc sử dụng cổng Lightning hoạt động với điện thoại thông minh Android dễ dàng hơn nhiều so với việc sửa đổi iPhone bằng cổng USB-C và anh ấy giải thích lý do tại sao lại như vậy bên dưới:

“Tôi có thể nói rằng nó dễ làm hơn chiếc iPhone đầu tiên có USB-C vì hai lý do. Đầu tiên là kỹ năng của tôi trở nên tốt hơn, vì vậy tôi có thể hoàn thành các bản mod này ngày càng nhanh hơn. Lý do thứ hai là chất lượng thành phẩm không bằng iPhone. Tôi không mong đợi bất kỳ ai có suy nghĩ muốn làm điều này với thiết bị của họ. Đó là để cho vui, tôi chỉ muốn xem liệu tôi có thể làm được hay không”.

ky-su-che-dien-thoai-android-su-dung-duoc-cong-lightning-voi-day-du-chuc-nang

Tạm kết

iPhone X bản độ với cổng USB-C đã được bán thành công trên eBay với giá ấn tượng 86.001 USD, nhưng khi được hỏi Pillonel dự định làm gì với Galaxy A51, anh ấy nói rằng chỉ muốn tập trung vào kỹ thuật và các dự án tương lai của mình.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Mẹo nhỏ sử dụng iOS dễ dàng hơn!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày