Cryo-Armor-1

Kỷ niệm 10 năm, Spigen ra mắt ốp Cryo Armor cao cấp kèm gift box ly giữ nhiệt + dán màn hình chất lượng cao

XEM NHANH

Sau 10 năm ra mắt, Spigen đã được người dùng toàn cầu công nhận là thương hiệu “ỐP CHỐNG SỐC HOÀN HẢO VÀ MỎNG NHẤT THẾ GIỚI” nhờ những chiếc ốp chống sốc cấp độ cao và thiết kế cực mỏng. Và để kỷ niệm dịp quan trọng này, hãng đã cùng nhà phân phối Hằng Đặng (HD Accessory) ra mắt CRYO ARMOR cùng 50 combo gift box đầy phá cách dành cho người dùng có cá tính độc đáo và đặc biệt là cho giới game thủ.

Cryo Armor – Sản phẩm đánh dấu cột mốc 10 năm của Spigen

Cryo Armor được xem là Vedette của bộ sưu tập 10 năm này. Sản phẩm sở hữu thiết kế phá cách dành cho người dùng có cá tính độc đáo. Cryo Armor cũng khiến giới game thủ thèm khát bởi nó không chỉ đẹp, lạ, mạnh mẽ còn còn giúp cho iPhone không bị quá nóng, giữ nhiệt độ luôn thấp hơn 5 độ C so với những chiếc ốp thông thường khác.

50146fbf08f9d1a788e8

Trong tháng 11, Spigen Fan sẽ có cơ hội sở hữu 50 combo gift box đặc biệt, đây là một phiên bản giới hạn vô cùng hiếm. Cụ thể, combo gồm có 1 Ốp Cryo Armor, 1 Miếng dán cường lực Mipow Kingbull Ultra HD kèm tootkit hỗ trợ dán dễ dàng trị giá 480.000 đồng và 1 Ly giữ nhiệt Spigen cao cấp trị giá 300.000 đồng. Tất cả sẽ được đặt trong một chiếc hộp lớn sang trọng.

Đặc điểm nổi bật của Cryo Armor

Cryo Armor được tạo ra từ tấm TPU, PU, than chì và silicone giúp giảm nhiệt độ khi đang chơi game. Do bản chất của than chì, nội thất có thể phát triển một cấu hình tinh tế, tự nhiên và giảm tới 5 độ C cho khả năng chơi game mát mẻ hơn. Thiết kế ArcticFlow Tech cũng tối ưu luồng không khí theo mô hình AirCube giúp lưu thông không khí ở mặt lưng tối hơn.

6060b8dfdf9906c75f88

Cryo Armor còn được thiết kế để hỗ trợ chơi game tiện lợi. Công nghệ “Sound Tunnel Tech” giúp tăng trải nghiệm âm thanh vượt trội. Tay cầm bên tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn, tự tin thao tác hơn. Vị trí các nút bấm cũng được hoàn thiện tỉ mỉ, siêu nhạy và chính xác.

aacf229745d19c8fc5c0

Khi sử dụng Cryo Armor, iPhone 14 Pro Max sẽ được bảo vệ khỏi những va đập, rơi vỡ nhờ công nghệ đệm khí theo tiêu chuẩn quân đội Mỹ Air Cushion Technology. Chiếc ốp này có thiết kế giúp bảo vệ màn hình và cụm camera phía sau.

3763eadc8d9a54c40d8b

Viền dẻo dễ tháo lắp, chịu lực tốt và tránh cho cạnh viền, góc bo cong bị xước. Sản phẩm tương thích với Magsafe và các loại sạc không dây.

acc9e049870f5e51071e

Cryo Armor giữ cho iPhone 14 Pro Max luôn mát mẻ và giúp game thủ tập trung hoàn toàn vào trò chơi.

bde1615e0618df468609

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh camera iPhone 13 Pro Max & iPhone 14 Pro: Không khác biệt nhiều?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí