iphone

Kuo: Touch ID dưới màn hình cho iPhone bị trì hoãn đến năm 2023, iPhone có thể gập lại vào 2024

XEM NHANH

Một tuần sau khi Apple công bố dòng iPhone 13 mới, nhà phân tích đáng tin cậy của Apple, Ming-Chi Kuo mới đây đã chia sẻ một vài thông tin thú vị về iPhone với Touch ID dưới màn hình cũng như iPhone có thể gập lại.

Touch ID dưới màn hình cho iPhone phải đến 2023 mới xuất hiện?

Theo trang 9to5mac, Ming-chi Kuo cho biết mọi người không nên mong đợi iPhone tiếp theo có Touch ID dưới màn hình, vì công nghệ này đã bị trì hoãn ít nhất một năm nữa.

“Chúng tôi đã điều chỉnh dự báo của mình để trì hoãn việc ra mắt iPhone với vân tay dưới màn hình và iPhone có thể gập lại lần lượt là 2H23 và 2024, do tiến độ phát triển thấp hơn dự kiến. Chúng tôi tin rằng điều này sẽ ảnh hưởng đến các lô hàng iPhone vào năm 2022 và 2023” – ông viết.

touch-id-duoi-man-hinh-1

Đây không phải là lần đầu tiên Kuo báo cáo rằng Apple đang làm việc trên công nghệ này. Tuy nhiên giờ đây, nhà phân tích đã khẳng định rõ rằng Touch ID dưới màn hình sẽ không sẵn sàng cho dòng sản phẩm iPhone 2022. Có lẽ phải đến 2023, điều này mới được Apple ứng dụng lên iPhone.

Ngoài ra, Kuo cũng tin rằng vào năm 2024, thiết kế smartphone màn hình có thể gập lại đầu tiên khả năng cao được trình làng. Thiết bị được dự đoán sẽ có màn hình từ 7,5 đến 8 inch.

photo-1-1613354763308724039398

Tạm kết 

Tất cả những thông tin trên đều chỉ là dự đoán của nhà phân tích người Nhật này. Bạn nghĩ sao về kế hoạch mới này của Apple? Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Ra mắt iPhone 13, Apple “khai tử” iPhone 12 Pro, Pro Max và XR??

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
iron-snout
Thủ vai “Ỉn đại hiệp” đả sói gây sát thương trong tựa game Iron snout
USB WiFi là gì? Cách dùng USB WiFi mới nhất 2024
heo-peppa
Trò chơi sách tô màu Heo Peppa cho trẻ em tập tô
five-nights-at-freddys-security-breach
Five Nights at Freddy’s: Security Breach: Sống sót qua đêm