iphone-15-wi-fi-6e-ispazio

Kuo: Các mẫu iPhone 15 sẽ sử dụng Wi-Fi 6E

XEM NHANH

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple, các mẫu iPhone 15 sắp ra mắt sẽ được giới thiệu vào cuối năm 2023 sẽ áp dụng chuẩn Wi-Fi 6E. Trong một lưu ý về công việc của Apple trên chip Wi-Fi, Kuo nói rằng công ty sẽ nâng cấp ‌iPhone 15‌ lên Wi-Fi 6E.

Các mẫu iPhone 15 sẽ sử dụng Wi-Fi 6E

Apple đã sử dụng Wi-Fi 6E cho các mẫu iPad Pro 11 và 12,9 inch được giới thiệu vào năm ngoái, cùng với các mẫu Mac mini và MacBook Pro 14 inch và 16 inch mới. Apple không sử dụng Wi-Fi 6E cho dòng iPhone 14 nhưng hãng đã sẵn sàng mang công nghệ này lên iPhone với bản cập nhật năm 2023.

iPhone-15-General-Mock-Feature

Cùng với Kuo, các nhà phân tích Blayne Curtis và Tom O’Malley của Barclays cũng đã nói rằng các mẫu ‌iPhone 15‌ sẽ được nâng cấp Wi-Fi 6E. Không có tin đồn nào vào thời điểm này xác nhận liệu Wi-Fi 6E sẽ được cung cấp cho tất cả các mẫu ‌iPhone 15‌ hay chỉ giới hạn ở các mẫu ‌iPhone 15‌ Pro cao cấp hơn.

Với bộ định tuyến và modem cáp tương thích, các thiết bị Wi-Fi 6E có thể kết nối với băng tần 6GHz, mang lại khả năng kết nối nhanh hơn, độ trễ thấp hơn và ít nhiễu hơn so với những gì bạn có thể thấy trên băng tần 2.4GHz và 5GHz tiêu chuẩn. Wi-Fi 6E là chuẩn Wi-Fi đầu tiên cho phép kết nối 6GHz, vì chuẩn Wi-Fi 6 trước đó vẫn bị giới hạn ở các mạng 2,4 GHz và 5 GHz.

Tạm kết

Trên đây là iPhone 15 sẽ sử dụng Wi-Fi 6E. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đã có app thay thế Zenly???

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8