Apple-VR_1

Kuo: Các lô hàng kính thực tế ảo Apple sẽ bị trì hoãn đến nửa cuối năm sau

XEM NHANH

Theo thông tin mới nhất được chia sẻ bởi nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo, các lô hàng kính thực tế ảo hỗn hợp AR/VR được đồn đại từ lâu của Apple có thể bị trì hoãn cho đến nửa cuối năm 2023 do “các vấn đề liên quan đến phần mềm” không xác định.

Kính thực tế ảo Apple tiếp tục bị trì hoãn

Kuo cho biết các lô hàng linh kiện cho chiếc kính thực tế ảo này vẫn có khả năng bắt đầu vào nửa đầu năm 2023, nhưng việc lắp ráp hoàn chỉnh có thể không bắt đầu cho đến nửa cuối năm. Sự chậm trễ này có thể dẫn đến sản phẩm này sẽ chỉ lên kệ vào cuối năm, bất chấp Apple đã giới thiệu nó vào đầu năm sau.

a1-8913-1670197608

WWDC 2023 được tổ chức vào tháng 6 năm sau sẽ là thời điểm thích hợp để Apple công bố chiếc kính thực tế ảo hỗn hợp này, cùng với SDK dành cho các nhà phát triển để tạo ứng dụng AR/VR cho thiết bị.

Theo các rò rỉ, kính thực tế ảo hỗn hợp của Apple ​​sẽ là một sản phẩm đắt tiền và Kuo cho rằng công ty sẽ chỉ bán khoảng 500,000 thiết bị vào năm 2023. Hãy cùng đón xem nhé!

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?