kinh-thuc-te-ao-Apple-AR-1

Kính thực tế ảo Apple AR sở hữu chip giống Apple M1, có thể thay thế iPhone trong 10 năm nữa

XEM NHANH

Dự án kính thực tế ảo tăng cường (AR) của Apple đã được đồn đại từ lâu. Dự kiến dự án này sẽ hoàn thành cuối năm sau với sự ra mắt của thiết bị đầu tiên mang bộ vi xử lý kép cùng những tính năng cao cấp.

Kính thực tế ảo Apple AR sẽ ra mắt vào năm 2022

Theo báo cáo mới nhất từ nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo, Apple AR sẽ được giới thiệu vào quý 4/2022. Sản phẩm dự kiến sẽ trang bị 2 bộ vi xử lý siêu mạnh. Vi xử lý chính của kính thực tế ảo AR được cho là có sức mạnh tương tự như chip M1 trên MacBook 2020. Còn bộ vi xử lý cấp thấp hơn sẽ quản lý các phần liên quan đến cảm biến của thiết bị.

kinh-thuc-te-ao-Apple-AR-3

Kính thực tế ảo tăng cường có thể sẽ trang bị màn hình 4K Micro OLED của Sony nhằm hỗ trợ trải nghiệm thực tế ảo (VR). Điều này đòi hỏi khả năng tính toán tương đương sức mạnh chip Apple M1.

Ngoài ra, Kuo còn cho biết kính AR có thể hoạt động độc lập mà không cần kết nối với MacBook, iMac hay iPhone. Đặc biệt, Apple cũng đang có ý định đưa toàn bộ ứng dụng trên iOS lên sản phẩm này với mục tiêu thay thế ‌dòng smartphone này trong vòng mười năm.

kinh-thuc-te-ao-Apple-AR-2

Tuần trước, Kuo đã tiết lộ thông tin cả kính AR và iPhone 14 ra mắt năm sau đều sẽ hỗ trợ công nghệ Wi-Fi 6E, giúp mở rộng băng thông và hỗ trợ giảm nhiễu cho trải nghiệm AR và VR.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đánh giá nhanh VIVO Y21s : dưới 5 triệu đồng liệu có đáng mua ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay
game-thuc-te-ao-thumb
Tổng hợp 12 game thực tế ảo VR hay nhất mà bạn nên thử