kinh-am-thanh-thong-minh-xiaomi-1

Kính thông minh Mijia của Xiaomi có giá hơn 2 triệu đồng

XEM NHANH

Mới đây, Xiaomi đã vừa cho ra mắt mẫu kính âm thanh thông minh có tên Mijia với nhiều tính năng ấn tượng, cùng với đó là mức giá khá hấp dẫn.

Xiaomi trình làng kính âm thanh thông minh Mijia

Kính thông minh MIJIA của Xiaomi là một sản phẩm tích hợp nhiều tính năng độc đáo như bộ nhận diện giọng nói, chụp ảnh và quay video.

Theo như công bố trong buổi ra mắt, kính âm thanh Mijia được trang bị trường âm thanh mở, chống rò rỉ kép, cùng với đó là công nghệ giảm tiếng ồn khi đàm thoại, thời lượng pin bền bỉ, khả năng kết nối 2 thiết cùng lúc và vùng cảm ứng siêu rộng ở bên bên gọng kính.

kinh-am-thanh-thong-minh-xiaomi-2

Ngoài ra, mẫu kính thông minh này sử dụng bộ cân bằng siêu động 128 mm2, cấu trúc cân bằng hệ thống treo kép SBS 2.0 cùng thuật toán âm thanh vòm, mang lại trải nghiệm âm thanh cực kỳ sống động. Như đã nói, kính Mijia được trang bị công nghệ giảm tiếng ồn cuộc gọi AI với cụm micro kép giúp tăng chất lượng đàm thoại một cách thông minh.

kinh-am-thanh-thong-minh-xiaomi-3

Kính âm thanh thông minh Mijia hỗ trợ thời lượng pin cả ngày, với thời lượng đàm thoại liên tục lên đến 7 tiếng, nghe nhạc liên tục được 10 tiếng và thời lượng pin sử dụng hàng ngày là 22 tiếng. Chiếc kính cũng có vùng cảm ứng dài 30 mm ở cả hai bên, cho phép gọi nhiều trợ lý ảo khác nhau.

kinh-am-thanh-thong-minh-xiaomi-4

Mijia hỗ trợ kết nối hai thiết bị cùng một lúc mà không phải chuyển đổi thủ công. Bên cạnh đó, thiết bị còn có được tích hợp khả năng tìm kính khi bị thất lạc, phát hiện đeo và khả năng chống nước chống bụi IP54.

Về mức giá, chiếc kính này sẽ được huy động vốn cộng đồng từ ngày 12/4 đến ngày 26/4, với mức giá gây quỹ là 799 CNY (khoảng 2.72 triệu đồng).

Tạm kết

Trên đây là những thông tin về chiếc kính âm thanh thông minh Mijia mới được Xiaomi ra mắt. Bạn có thấy ấn tượng về mẫu kính này không? Hãy để lại comment và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đánh giá Acer Predator Helios 16: Laptop HƠN TRĂM “CỦ” có gì???

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
phan-mem-chinh-anh
TOP 20 app chỉnh ảnh đẹp, đa dạng Filter để sống ảo HOT nhất 2024
ENLIGHT PIXALOOP – Ứng dụng tạo ảnh động độc đáo
Ứng dụng xem truyền hình online FPT Play – Cách tải và sử dụng
machine-learning-co-ban
Kiến thức về Machine Learning cơ bản nhất