kinh-nam-14

Top 7 mẫu kính thời trang nam đẹp được yêu thích nhất hiện nay

XEM NHANH

Kính nam là một phụ kiện không thể thiếu đối với nam giới khi đi ra ngoài để thể hiện phong cách thời trang của mình. Hiện nay có khá nhiều mẫu kính mắt đa dạng dành cho nam và thể hiện chất riêng của phái mạnh. Nếu các bạn nam vẫn phân vân chưa biết chọn mẫu kính nào thì có thể tham khảo 7 mẫu kính thời trang dành cho nam ở bài viết sau để phối cùng những bộ trang phục phù hợp. 

Tiêu chí mua kính nam đẹp và phù hợp nhất 

Kính thời trang dành cho nam là món đồ không thể thiếu trong tủ phụ kiện của phái mạnh. Để chọn được kính đẹp và phù hợp thì các chàng nên lưu lại những tiêu chí mua kính thời trang như sau:

Chọn kính dựa trên chất lượng, xuất xứ

Khi chọn mua kính thời trang nam thì mọi người phải chú ý đến chất lượng và xuất xứ đầu tiên. Vì hiện nay có khá nhiều nơi bán kính giả, kính kém chất lượng, thiết kế không có nhiều khác biệt so với kính chính hãng và mức giá rẻ. Nếu bạn đã bỏ ra số tiền lớn để mua kính thì nên kiểm tra các chi tiết trên kính có đảm bảo chất lượng chính hãng không rồi mới quyết định mua.

kinh-nam-1

Chọn kính theo khuôn mặt

Để chọn được mẫu kính phù hợp với mình thì bạn nên xem tỷ lệ gương mặt của mình như thế nào. Chẳng hạn nếu bạn có gương mặt tròn thì bạn hãy mua gọng kính nam với hình vuông, hình đa giác hoặc hình chữ nhật. Còn nếu bạn có gương mặt dài thì nên đeo gọng kính thuôn dài. Đặc biệt là những gọng kính to sẽ che bớt khuyết điểm trên gương mặt bạn rất hiệu quả.

Chọn kính có lọc tia UV

Hầu hết những mẫu kính thời trang nam hiện nay đều có lọc tia UV có hại và khả năng này tùy thuộc vào chất liệu và màu sắc của kính. Về màu kính thì nhiều người cho rằng kính có màu xám và màu hổ phách là có khả năng lọc UV tối ưu nhất. Những loại kính làm từ CR39 hoặc polycarbonate có thể lọc tới 50% tia UV nên bạn có thể cân nhắc chọn mua.

Chọn kính chống lóa

Bình thường bạn đi ra đường sẽ bị chói mắt nếu không đeo kính. Hiện nay có khá nhiều loại kính thời trang có khả năng chống lóa khá tốt. Bạn nên chọn loại kính này vì nó có thể giảm độ chói mắt, giảm mỏi mắt, nhất là khi bạn lái xe vào mùa hè có nắng chói chang.

Chọn kính dựa trên kiểu dáng

Kiểu dáng kính cũng góp phần tôn lên nét đẹp gương mặt các bạn nam. Nếu kiểu dáng kính không phù hợp và không vừa vặn thì gương mặt bạn sẽ kém nổi bật hơn. Thường thì kiểu dáng kính sẽ tương phản với dáng gương mặt bạn. Chẳng hạn bạn có mặt tròn thì nên mua gọng kính nam dạng đa giác hay vuông. Còn nếu mặt bạn hơi thuôn dài thì nên chọn gọng kính to một chút để hạn chế nhược điểm trên gương mặt.

kinh-nam-2

Chọn kính dựa trên màu sắc

Màu kính là yếu tố quan trọng để lọc tia UV từ mặt trời. Bạn nên chọn những mẫu kính thời trang có màu kính màu xanh, nâu, xám vì nó có thể lọc tia UV cao. Ngoài ra, khi đeo những màu này thì bạn vẫn thấy hình ảnh rõ nét và đem lại cảm giác khá thoải mái khi đeo lâu. 

Ngược lại, nếu bạn đeo kính màu cam hay màu vàng thì có thể loại bỏ ánh sáng tím và xanh nhưng nó sẽ làm bạn nhìn không rõ màu sắc của cảnh và điều này làm bạn chóng mặt khi đeo lâu.

Top 7 mẫu kính nam đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Để giúp các chàng trai bớt phân vân khi chọn kính thời trang nam thì sau đây là phần chia sẻ về 7 mẫu kính thời trang nam được yêu thích nhất hiện nay:

Kính thời trang nam Garrett Leight 

Đây là thương hiệu mắt kính dành cho những anh chàng yêu thích sự phá cách, ngang tàng. Mẫu kính thời trang của Garrett Leight tuy có thiết kế đơn giản nhưng lại đem lại vẻ đẹp nổi bật cho các bạn nam trước đám đông. Các bạn cũng không cần lo về hình dáng hay tỷ lệ khuôn mặt mình có hợp không vì Garrett Leight cung cấp khá nhiều mẫu kính phù hợp với hầu hết khuôn mặt nam giới.

kinh-nam-3

Kính thời trang nam Ray-Ban

Đây vốn là thương hiệu mắt kính nổi tiếng có nguồn gốc từ Mỹ và đang gây ra tiếng vang tại thị trường mắt kính Việt Nam. Những mẫu kính nam của hãng này rất đa dạng nên tha hồ cho các quý ông lựa chọn gọng kính phù hợp.

kinh-nam-4

Đặc biệt là mẫu kính Aviator của hãng đang được nhiều bạn nam ưa chuộng vì thiết kế siêu nhẹ, đeo thoải mái, kích cỡ phù hợp để bảo vệ đôi mắt tối đa. Đến nay Aviator vẫn là mẫu kính đem lại vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng, mang chất riêng cho người đeo. 

Kính thời trang nam Gucci

Hãng thời trang cao cấp này thì không ai là không biết đến với những thiết kế đi đầu xu hướng thế giới. Từ túi xách, quần áo đến mắt kính,… Gucci đều đem lại cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng và bắt mắt nhất. 

Những sản phẩm kính nam của Gucci được thiết kế tinh xảo và đẳng cấp từ nước Ý, dù là những chi tiết nhỏ nhất cũng được hãng hoàn thiện một cách tỉ mỉ và tinh tế. Điều này làm cho những hãng thời trang khác phải dè chừng.

kinh-nam-5

Điểm nổi bật của kính mắt Gucci chính là tròng kính được thiết kế phân cực để chặn tia UV chiếu vào mắt. Ngoài ra, kính Gucci cũng chống lóa siêu tốt nên người đeo có thể nhìn rõ nét cảnh vật dù trong điều kiện nắng gay gắt.

Để tăng thêm phần sang trọng thì Gucci còn thiết kế bộ phận móc nối trên kính với chất liệu nạm đá hoặc mạ vàng một cách tỉ mỉ. Đồng thời chất liệu làm gọng kính cũng được làm từ nhựa cao cấp nên đem lại độ chắc chắn cao và rất nhẹ, phái mạnh có thể đeo cả ngày mà không thấy khó chịu.

Kính thời trang nam Lacoste

Nếu bạn yêu thích phong cách thời gian hơi hướng cổ điển, lịch lãm thì nên chọn các sản phẩm mắt kính thời trang của thương hiệu Lacoste. Bên cạnh chức năng bảo vệ đôi mắt khỏi tia UV độc hại thì hãng kính nam đến từ Pháp này còn thiết kế những kiểu dáng kính mang đậm phong cách quý ông lịch thiệp, chuẩn gu phái đẹp hiện nay.

kinh-nam-6

Ngoài ra, để bảo vệ mắt người đeo một cách tối ưu nhất, Lacoste còn dùng Polycarbonate để đem lại trọng lượng nhẹ, độ bền cao cho kính. Chất liệu kính này cũng không đem lại cảm giác khó chịu cho người đeo nên mọi người có thể an tâm.

Kính thời trang nam Louis Vuitton

Không ai là không biết đến thương hiệu thời trang bền vững này. Louis Vuitton cũng là thương hiệu kính thời trang được nhiều bạn nam săn lùng hiện nay vì hãng liên tục cho ra mắt những mẫu kính nam đa dạng từ màu sắc đến kiểu dáng, mẫu mã để người mua lựa chọn.

kinh-nam-7

Đa số những mẫu kính của Louis Vuitton đều có phần khung và phần gọng mạ vàng cao cấp cùng phần tròng kính chống tia UV siêu tốt, giảm độ chói dưới ánh mặt trời. Vì vậy mà rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới đang sở hữu nhiều mẫu kính Louis Vuitton trong tủ phụ kiện của mình.

Kính thời trang nam Armani

Thương hiệu kính Armani nhắm đến phân khúc khách hàng là những chàng trai trẻ và họ đã đi đúng hướng. Những mẫu kính của thương hiệu luôn được giới trẻ săn lùng với thiết kế hiện đại, năng động và không kém phần thời thượng, sang trọng. Vì vậy mà kính Armani rất ít kén khuôn mặt hay quần áo. Nó có thể phối cùng bất cứ outfit nào.

kinh-nam-8

Phần khung và gọng kính nam Armani đều được mạ vàng với lớp dầu tráng chuyên nghiệp nên có thể bảo vệ tối đa mắt của người đeo. Ngoài ra, những mẫu kính Armani còn thiết kế kiểu dáng hình giọt nước nên đáp ứng thị hiếu về phong cách thời trang của giới trẻ. Từng chi tiết trên mắt kính đều toát lên độ tinh xảo và tỉ mỉ nên rất nhiều mẫu kính Armani đang bán rất chạy trên thị trường.

Kính thời trang nam Porsche

Thương hiệu kính thời trang nam tiếp theo là Porsche. Đây đích thực là thương hiệu mắt kính sành điệu và sang trọng nhất hiện nay vì được thiết kế từ những vật liệu cao cấp nhất. 

kinh-nam-9

Những nhà thiết kế của hãng đều chú trọng đến tính năng, kiểu sáng, màu sắc trên từng mẫu kính nên có thể đáp ứng tốt tất cả các tiêu chí mà các bạn nam đặt ra khi đi mua kính. Gương mặt của mỗi chàng trai đều được tôn lên nét đẹp tối đa nếu đeo kính của hãng Porsche. 

Kính thời trang nam Dior

Mọi người vốn biết đến là Dior là thương hiệu đắt đỏ và xa xỉ trên thế giới nên chỉ có những người ở tầng lớp trung lưu và thượng lưu với sở hữu được sản phẩm của hãng. Vì vậy mà những mẫu mắt kính nam của Dior luôn toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và lịch lãm của nam giới. 

kinh-nam-10

Ngoài ra, điểm đặc sắc của mắt kính Dior còn nằm ở thiết kế tròng kính và màu sắc kính đa dạng. Khung kính và gọng kính chủ yếu làm từ vật liệu cao cấp với thiết kế ôm sát mặt nên đem lại cảm giác thon gọn cho khuôn mặt người đeo. Có thể nói đây là mẫu kính “cân” được mọi gương mặt nam.

Để tạo dấu ấn trong lòng khách hàng, Dior còn cho ra mắt khá nhiều màu sắc kính để người mua dễ lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách riêng của mình. Mỗi tone màu đều thể hiện một tính cách, một bản mệnh, một loại cung hoàng đạo riêng nên nó thể hiện tính cách độc quyền của người đeo.

Kính thời trang nam Prada

Mẫu kính nam cuối cùng trong danh sách này đến từ thương hiệu Prada. Đây là thương hiệu nổi tiếng đến từ Ý và được thiết kế tỉ mỉ mỗi chi tiết. Phong cách của mắt kính Prada hướng đến sự nam tính, lịch lãm hơn cùng với tính năng chống tia UV, chống lóa siêu tốt. Vì vậy đây không chỉ là phụ kiện đẹp mắt mà còn có thể bảo vệ sức khỏe cho đôi mắt của bạn.

kinh-nam-11

Nội dung bài viết đã chia sẻ khá nhiều mẫu kính thời trang nam cho mọi người tìm hiểu. Hy vọng mọi người sẽ chọn được mẫu kính nam phù hợp với phong cách của mình hoặc chọn kính để làm quà tặng cho người yêu. Điều quan trọng là mọi người nên cân nhắc những tiêu chí được đề cập ở trên trước khi mua kính.

Tham khảo bài viết liên quan:

Tin mới nhất
top-dong-ho-dinh-vi
Top các đồng hồ có tính năng gọi và định vị ở Hoàng Hà
Overcooked – Trở thành siêu đầu bếp đẳng cấp thế giới
bend-studio-1
Bend Studio đang phát triển một game “Live-Service”
gravity-rush-game
Gravity Rush 2 Remastered chuẩn bị lên PS5 và PC?