kinh-gucci-12

Cách nhận biết mắt kính Gucci chính hãng, phân biệt thật giả chính xác nhất

XEM NHANH

Kính Gucci là một phụ kiện thời trang cao cấp rất được săn đón hiện nay vì thương hiệu này đã quá nổi tiếng trên toàn cầu. Bên cạnh những sản phẩm chính hãng thì trên thị trường hiện đang có sự trà trộn của những loại kính được làm giả một cách tinh vi nhưng lại được quảng cáo là kính mắt Gucci chính hãng. Vì vậy bài viết sau sẽ hướng dẫn mọi người cách nhận biết kính mắt Gucci chính hãng và hàng giả một cách chính xác.

Vì sao nên mua kính Gucci chính hãng?

Những lý do sau đây sẽ giải thích vì sao sản phẩm kính mắt Gucci đang được nhiều khách hàng săn đón như vậy:

Chất lượng hoàn hảo

Những sản phẩm kính mắt của Gucci được sản xuất từ Italia nên luôn làm khách hàng hài lòng về chất lượng mà thương hiệu đem lại. Gọng kính được thiết kế từ chất liệu hợp kim rất cao cấp, chống mài mòn, chống oxy hóa, mạ tĩnh điện để phòng tránh những ảnh hưởng từ môi trường hay do mồ hôi người đeo kính tiết ra.

Đuôi của gọng kính mắt Gucci còn được làm từ chất liệu nhựa dẻo cao cấp nên đem lại cảm giác đeo kính nhẹ nhàng và bền bỉ. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng bổ sung thêm một vài chi tiết sang trọng trên gọng kính như mạ vàng hay nối kim loại và nạm đá,… để gia tăng khí chất, đẳng cấp cho người đeo kính.

kinh-gucci-1

Bảo vệ mắt tối đa

Những loại kính Gucci chính hãng luôn có tròng kính phân cực. Nó có tác dụng ngăn ngừa các tia tử ngoại và ngăn không cho tia UV đi vào mắt, đồng thời tròng kính còn có khả năng chống lóa tối ưu và giúp nhìn mọi thứ sắc nét hơn.

Ngoài ra, kính mắt Gucci còn thiết kế mắt kính dáng hình oval có độ che phủ lớn nên có thể bảo vệ toàn bộ mắt, từ đó tránh những ảnh hưởng xấu tới mắt từ bên ngoài. Khi bạn đeo kính mát từ Gucci thì bạn sẽ thấy mọi thứ có màu sắc sinh động hơn, rõ nét hơn dù đứng dưới ánh nắng gay gắt như thế nào.

Phong cách sành điệu, đẳng cấp

Gucci luôn là thương hiệu tiên phong trong xu hướng thời trang đẳng cấp, nó được thể hiện rõ nhất qua những sản phẩm kính mắt của hãng. Vì vậy mà việc bạn sở hữu kính mắt Gucci chính là cách để thể hiện gu thẩm mỹ và thời trang sành điệu, cao cấp của mình. Diện mạo của bạn sẽ nổi bật giữa đám đông nếu như bạn biết cách phối kính mắt Gucci với những bộ trang phục sang chảnh, phù hợp.

Giá kính Gucci bao nhiêu?

Gucci là thương hiệu thời trang xa xỉ và cao cấp hàng đầu thế giới. Những sản phẩm thuộc thương hiệu đều có giá cao hơn nhiều thương hiệu khác và kính mắt Gucci cũng không phải sản phẩm ngoại lệ.

Thông thường những dòng sản phẩm kính mắt Gucci Nam và nữ chính hãng sẽ có mức giá dao động từ 3 triệu đồng tới 20 triệu đồng tùy thuộc vào từng sản phẩm, địa chỉ mua hàng và thời điểm bán. 

kinh-gucci-2

Hầu hết các sản phẩm kính mắt Gucci sẽ hướng tới phân khúc khách hàng là người ở giới thượng lưu, giàu có và nổi tiếng. Ngoài ra, khi mua kính mắt Gucci tại những cửa hàng phân phối chính hãng tại Việt Nam hay order hàng quốc tế thì mọi người hoàn toàn có thể mua được những sản phẩm kính mắt Gucci với giá cả ưu đãi.

Cách phân biệt kính Gucci chính hãng và hàng giả chính xác nhất

Tình trạng bán hàng nhái kính mắt Gucci đang tồn tại khá nhiều trên thị trường hiện nay. Vì vậy khi bạn đã quyết định bỏ số tiền lớn ra để mua kính này thì phải biết cách phân biệt giữa hàng chính hãng và hàng giả theo một số kinh nghiệm như sau:

Kiểm tra chất lượng 

Yếu tố đầu tiên mà mọi người cần kiểm tra để phân biệt kính mắt Gucci thật và giả chính là chất lượng của kính. Kính chính hãng thường sẽ đảm bảo độ trong suốt, sắc nét của tròng kính, gọng kính và mặt kính không bị trầy xước hay méo mó. 

kinh-gucci-3

Mọi người có thể đeo kính lên thử để kiểm tra và nhìn những vật thể xung quanh như hoa văn, họa tiết, chữ viết,… xem nó có rõ nét không. Nếu như bạn thấy mọi thứ đều rõ nét, không bị biến dạng hay mờ thì đó là kính mắt Gucci chính hãng. 

Bên cạnh đó, bạn nên xem những chi tiết khác như logo, số hiệu, bản lề, đệm sống mũi, trọng lượng của kính để xác định có phải chính hãng không qua những cách sau:

Kiểm tra logo

Đây là chi tiết dễ kiểm tra nhất trên kính Gucci. Thông thường kính chính hãng sẽ có logo bao gồm những chữ cái được cách đều nhau và không bị lệch hay dính liền với nhau. Cỡ chữ của logo Gucci luôn lớn hơn Made in Italy và chữ được in rõ ràng, sắc nét, không bị phai màu hay bị lem.

kinh-gucci-4

Bên cạnh đó, logo của kính mắt Gucci sẽ được in ngay bên trên càng kính hoặc phần gọng kính, đệm sống mũi. Mọi người nên so logo của kính với logo Gucci chuẩn chính hãng để xem có sự khác nhau không. Nếu như logo của kính bạn mua không chuẩn như logo chính hãng thì đó có thể là kính fake.

Kiểm tra số hiệu

Số hiệu của kính mắt Gucci chính là mã số cụ thể in ngay trên càng kính và gồm 02 chuỗi số. Nó sẽ được phân cách với một gạch ngang. Chuỗi số thứ nhất chính mã của sản phẩm kính bao gồm 04 hoặc 05 chữ số và chuỗi số thứ 2 sẽ là mã màu của kính và bao gồm 03 hoặc 04 chữ cái.

kinh-gucci-5

Số hiệu trên kính được in rõ ràng, sắc nét, không bị phai màu hay bị lem. Mọi người có thể xem số hiệu chính xác trên kính và so sánh với số hiệu trên thẻ Controllato (thẻ xác thực) hoặc số hiệu trong hộp đựng kính để kiểm tra xem chúng có trùng khớp với nhau không. Nếu như số hiệu không trùng với nhau hay kính đó không in số hiệu thì khả năng đó là kính mắt Gucci giả.

Kiểm tra đệm sống mũi

Đây là bộ phận được làm bằng nhựa dẻo và gắn trên gọng kính để đem lại sự thoải mái cho người đeo. Phần đệm chính hãng thường có in biểu tượng của thương hiệu là 2 chữ G được lồng vào nhau. Biểu tượng này sẽ được in rõ ràng, sắc nét và khó bị phai màu hay bị lem.

kinh-gucci-6

Còn phần đệm của kính giả sẽ không có biểu tượng này hoặc có in biểu tượng nhưng nhìn mờ và không nét hoặc in chữ Gucci đầy đủ.

Kiểm tra bản lề

Bản lề là bộ phận nối giữa càng kính và gọng kính. Bản lề của kính chính hãng thường được làm kim loại cao cấp và có độ linh hoạt, độ bền cao. Ngoài ra, bản lề của kính thật cũng được in biểu tượng của Gucci khá rõ ràng và nét.

kinh-gucci-7

Còn bản lề của kính Gucci giả sẽ làm từ kim loại chất lượng kém hoặc làm từ nhựa, nó sẽ có độ linh hoạt thấp, dễ gãy, độ bền thấp. Ngoài ra, bản lề của kính giả cũng không chứa biểu tượng của Gucci hoặc có in nhưng mà nhìn mờ hơn kính thật.

Kiểm tra cân nặng

Kiểm tra cân nặng cũng là cách hiệu quả để phân biệt kính mắt Gucci chính hãng và nhái. Kính mắt Gucci hàng thật luôn có cân nặng vừa phải, không quá nhẹ và cũng không quá nặng. Tùy vào chất liệu, thiết kế của từng loại kính mà cân nặng của kính chính hãng thường dao động khoảng 20 tới 40 gram.

kinh-gucci-8

Còn kính giả thường có cân nặng nhẹ hơn hoặc nặng hơn kính chính hãng. Cụ thể trọng lượng của kính nhái thường dao động dưới 20 gram hoặc nặng hơn 40 gram.

Kiểm tra phụ kiện đi kèm kính

Thêm một cách nữa để phân biệt kính Gucci chính hãng và giả chính là kiểm tra đầy đủ những phụ kiện đi kèm khi mua kính như hộp đựng kính, hộp đựng, khăn lau, thẻ Controllato,…

Kiểm tra thẻ Controllato, giấy bảo hành

Controllato hay còn gọi là thẻ dùng để xác minh tính xác thực. Nó là thẻ nhựa có màu trắng và in logo của Gucci với chữ Controllato và chuỗi số cố định là 1234567890. Thẻ Controllato bao gồm số hiệu khớp với số hiệu trong gọng kính. 

Còn giấy bảo hành là tờ giấy trắng cũng in logo của Gucci và những thông tin quan trọng về sản phẩm như màu sắc, mã sản phẩm, ngày sản xuất, kích thước. Thông thường giấy bảo hành cũng có chứa tem dán của đại lý ủy quyền chính hãng hoặc cửa hàng phân phối chính hãng của Gucci.

kinh-gucci-9

Kiểm tra khăn lau và hộp đựng

Hộp đựng kính là phụ kiện giúp bảo vệ kính không bị bám bụi bẩn hay bị trầy xước do va đập. Thông thường hộp đựng kính Gucci chính hãng sẽ làm từ chất liệu cứng cáp, cao cấp, có bọc vải nhung toàn hộp rất đẳng cấp. Trước hộp đựng sẽ có in logo của Gucci khá rõ ràng, sắc nét và những đường may trên hộp rất tỉ mỉ, chỉn chu.

Còn hộp đựng kính giả thường sẽ làm từ chất liệu kém hơn, không có bọc vải nhung. Hộp kính cũng không in logo của Gucci hoặc có in thì cũng không đảm bảo độ nét như chính hãng và những đường may không đều nhau hay có thể tuột chỉ, rách…

Ngoài ra, khăn lau kính cũng là phụ kiện đi kèm khi mọi người mua kính mắt Gucci chính hãng. Khăn lau này sẽ có độ mềm mại nhất định và có in chữ Gucci trên khăn lau rất rõ nét. 

So sánh giá kính Gucci

Giá kính là một trong những nhân tố quan trọng để phân biệt kính mắt Gucci chính hãng và hàng giả. Kính chính hãng sẽ có giá cao và tương xứng với giá trị, chất lượng mà kính đem lại cho người dùng. Hiện nay giá kính Gucci chính hãng sẽ có mức giá từ 6 triệu đồng tới 30 triệu đồng tùy vào chất liệu, mẫu mã, thiết kế.

kinh-gucci-10

Còn kính mắt nhái thường sẽ được phân phối với giá rẻ hơn, từ 500.000 đồng tới 2.000.000 đồng. Giá rẻ cũng phản ánh chất liệu và quá trình sản xuất kính không đảm bảo chất lượng và không đạt các tiêu chuẩn an toàn cho mắt và sức khỏe người đeo.

Mua kính Gucci ở đâu đảm bảo chính hãng, uy tín?

Để đảm bảo không mua phải kính mắt Gucci hàng nhái và mất thời gian để kiểm tra chất lượng kính thì tốt nhất là mọi người nên mua kính ở những địa điểm uy tín, có chứng nhận ủy quyền của thương hiệu hoặc chứng nhận của nhà sản xuất/ nhà phân phối chính thức. Hoặc bạn cũng có thể mua kính mắt Gucci online qua những sàn thương mại điện tử hàng đầu như eBay, Amazon,…

kinh-gucci-11

Mọi người nên tránh mua kính mắt ở những cửa hàng không đảm bảo uy tín, không có đầy đủ phụ kiện đi kèm, không có hóa đơn. Nếu bạn mua lại kính mắt từ người khác thì nên kiểm tra kỹ chất lượng kính cùng số hiệu, logo, phụ kiện đi kèm,… để xác thực đó là kính chính hãng.

Nội dung trên đã giúp mọi người biết cách phân biệt giữa kính Gucci chính hãng và kính giả một cách chính xác. Vì kính mắt của thương hiệu này có giá cao nên mọi người cần kiểm tra cẩn thận trước khi mua để đảm bảo số tiền mình bỏ ra xứng đáng với chất lượng kính mà mình nhận được.

XEM THÊM:

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series