kingdoms-reborn

Kingdoms Reborn – Xây dựng và cinh phục đế chế

XEM NHANH

Kingdoms Reborn là một trong những tựa game chiến thuật, sáng tạo mà bất kỳ game thủ nào cũng nên trải nghiệm ít nhất một lần. Game mở ra không gian giải trí mới mẻ, lý thú, nơi mà người chơi tập trung vào xây dựng và chinh phục đế chế ở giai đoạn trung cổ giả tưởng. Với sức hút đến từ gameplay, sự đầu tư, chỉn chu về âm thanh, đồ họa, tựa game này chắc chắn là cái tên mà bạn không thể bỏ qua.

Tổng quát tựa game Kingdoms Reborn

Game thuộc thể loại game chiến lược thời gian thực, dòng game độc lập, được phát triển bởi Earthshine và phát hành bởi Earthshine Co Ltd lần đầu vào ngày 3/11/2020. Người chơi sẽ bước vào thế giới mở vô cùng rộng lớn và bắt đầu hành trình dẫn dắt nền văn mình của riêng mình từ thuở sơ khai trở thành đế chế thịnh vượng.

Kingdoms Reborn không có một cốt truyện cụ thể tuyến tính nào như những dòng game có chủ đề tương tự khác. Tựa game này tập trung đem đến những trải nghiệm đa dạng, lôi cuốn trong hành trình chinh phục và phát triển đế chế của mình. Dù vậy, game thủ vẫn có thể nắm bắt được nhiệm vụ, mục tiêu cũng như những yếu tố về bối cảnh game và cốt truyện chung nhất.

kingdoms-reborn-2

Game lấy bối cảnh thế giới trong thời kỳ trung cổ giả tưởng, giai đoạn phục hưng và phát triển sau những sụp đổ và hỗn loạn. Game thủ sẽ bắt đầu với lượng tài nguyên ít ỏi cùng một nhóm cư dân nhỏ. Nhiệm vụ của bạn chính là tái thiết, xây dựng đế chế của mình. Để làm được điều đó, game thủ sẽ lãnh đạo cộng đồng, thực hiện các hoạt động như thu thập, khai thác tài nguyên, phát triển kinh tế, xây dựng công trình, mở rộng lãnh thổ….

Với sự hấp dẫn đến từ gameplay, người chơi sẽ có những phút giây thư giãn đắm chìm. Yếu tố đồ họa và âm thanh cũng góp phần mang đến trải nghiệm chơi game trọn vẹn và tuyệt vời hơn bao giờ hết. Từ những ngày đầu phát hành, game đã thu hút lượng người chơi vô cùng đông đảo.

Khám phá gameplay hấp dẫn lôi cuốn của Kingdoms Reborn

Game lấy cảm ứng từ những tựa game đình đám Anno, Banished hay Civilization với những tính năng xây dựng thành phố và quản lý tài nguyên đầy thách thức. Dù vậy, game lại đem đến những tính năng đặc biệt và mới mẻ mà bất kỳ tựa game cùng chủ đề và thể loại nào khó có thể đem lại. Hãy cùng khám phá gameplay cũng như những tính năng chính của tựa game này ngay sau đây:

Xây dựng và quản lý đế chế trong Kingdoms Reborn

Bắt đầu với một ít tài nguyên ở khu định cư có một vài cư dân, bạn sẽ bắt đầu lên kế hoạch và bắt tay vào mục tiêu xây dựng nơi đây trở nên thành vùng đất thịnh vượng nhất có thể. 

Người chơi sẽ cần có những tính toán trong việc xây dựng và bố trí các công trình một các kỹ lưỡng nhằm tối ưu không gian thành phố của mình. Các công trình này có thể là trang trại, xưởng sản xuất, nhà cửa cũng như những công trình phục vụ cộng đồng dân cư khác.

kingdoms-reborn-1

Đồng thời, game thủ sẽ phải biết cách quản lý kho tài nguyên của mình một cách hiệu quả nhằm đảm bảo nguồn tài nguyên ổn định và liên tục cho hành trình phát triển đế chế một cách lâu dài và bền vững. Tài nguyên trong game có thể kể đến như đá, nước, gỗ, kim loại, lương thực và đa dạng các tài nguyên khác.

Để quản lý hiệu quả, bạn cần có kế hoạch rõ ràng và lộ trình trong việc khai thác, dự trữ cũng như sử dụng nguồn tài nguyên của mình. Hãy sử dụng vào những công trình hay hoạt động cần thiết.

Phát triển kinh tế và giao thương

Kingdoms Reborn mang đến cho người chơi những nhiệm vụ mới mẻ và đa dạng để xây dựng và phát triển đế chế của bạn. Trong đó, game thủ sẽ có cơ hội tiến hành những hoạt động để phát triển kinh tế và giao thương thương mại nhằm đưa đế chế của mình thịnh vượng, phồn vinh.

Người chơi sẽ xây dựng những nhà máy, nhà xưởng và cơ sở sản xuất để chế tạo ra các sản phẩm và hàng hóa từ các nguồn tài nguyên thô. Những công trình như nhà máy chế biến thực phẩm, lò gạch, xưởng gỗ…. đều có vai trò cực kỳ quan trọng trong phát triển nền kinh tế của thành phố.

kingdoms-reborn-3

Bên cạnh đó, việc giao thương, xây dựng các mối quan hệ thương mại, kinh tế với những đế chế thành phố khác cũng rất cần thiết và không thể thiếu. Các hoạt động này giúp người chơi tích lũy thêm vàng và tài nguyên. Để phát triển nền kinh tế của thành phố, bạn cũng cần xây dựng và thiết lập các đường giao thương thương mại để trao đổi hàng hóa dễ dàng và thuận tiện hơn.

Khám phá Kingdoms Reborn và không ngừng mở rộng lãnh thổ

Không chỉ đơn giản là xây dựng và phát triển đế chế, game còn mở ra một không gian mở đầy rộng lớn và rất nhiều vùng đất mới để người chơi thỏa sức khám phá và chinh phục. Game thủ có thể lập các đội thám hiểm để tìm và phát hiện thêm các vùng đất mới nhằm tìm kiếm nguồn tài nguyên quý hiếm cũng như mở rộng lãnh thổ của đế chế.

Mỗi vùng đất trong game đều mang đến những trải nghiệm thú vị và đầy thách thức. Việc khám phá những vùng đất này sẽ giúp lãnh thổ mở rộng, có thêm đất đai và nguồn tài nguyên để tiếp tục khai thác. 

kingdoms-reborn-6

Trong hành trình khám phá và mở rộng lãnh thổ, chắc chắn người chơi sẽ phải đối mặt với rất nhiều thử thách và khó khăn khác nhau từ môi trường, thiên nhiên, địa hình, khí hậu cũng như đến từ các đế chế, văn minh khác.

Nghiên cứu và phát triển công nghệ

Kingdoms Reborn sở hữu hệ thống đa dạng phong phú các cây công nghệ. Game thủ cần phải nghiên cứu để nâng cấp công nghệ, công trình và những kỹ năng mới không ngừng. Điều này sẽ tăng hiệu suất, tiềm lực quân sự cũng như sự phát triển của đế chế.

Bên cạnh đó việc nâng cấp công trình trong thế giới game cũng đòi hỏi những nghiên cứu về công nghệ. Có như vậy, các công trình này mới hoạt động hiệu quả tối ưu lợi ích cho thành phố của bạn.

kingdoms-reborn-4

Củng cố hệ thống quân sự và phòng thủ trong Kingdoms Reborn

Không dừng lại ở đó, một tính năng mà người chơi cũng được trải nghiệm qua tựa game này đó chính là củng cố hệ thống quân sự và phòng thủ của đế chế. Từ đó sẵn sàng bảo vệ thành phố cũng như mở rộng lãnh thổ, chinh phục những vùng đất mới, thành phố mới.

Người chơi cũng cần có chiến lược về quân sự rõ ràng và hiệu quả nhằm quản lý tốt về mặt quân đội hay đối mặt  và sẵn sàng đối phó với những kẻ thù lăm le.

Quản lý cộng đồng dân cư

Bên cạnh đó, những game thủ của game cũng phải học cách tương tác xã hội, thu hút dân cư và quản lý cộng đồng của mình. Bạn cần phải đáp ứng và đảm bảo đủ các nhu cầu về thực phẩm, nhà ở, nước và giải trí. Mức sống và hạnh phúc của người dân sẽ phần nào ảnh hưởng đến hiệu quả công việc hay sự phát triển chung của cả thành phố.

kingdoms-reborn-7

Người chơi cũng có thể thu hút thêm nhiều cư dân mới để tăng số lượng lao động nhằm phát triển thành phố nhanh hơn. Vấn đề và di cư cũng như thu hút dân cư đặt ra những yêu cầu nhất định về nâng cao khả năng đáp ứng về môi trường sống tốt hơn và cung cấp đảm bảo nhu cầu thiết yêu cho lượng dân cư này.

Chế độ Multiplayer trong Kingdoms Reborn

Ngoài chế độ chơi đơn, người chơi còn có thể trải nghiệm chơi nhiều người chơi với chế độ đa người chơi trực tuyến. Khi đó, các game thủ có thể lựa chọn hợp tác hoặc đối đầu, cạnh tranh nhau.

kingdoms-reborn-5

Bạn có thể cùng những game thủ khác xây dựng, phát triển thành phố, đế chế của riêng mình hoặc tham chiến nhằm giành lãnh thổ, tài nguyên. Với chế độ này, chắc chắn người chơi sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời, tận hưởng không gian chơi game mới mẻ, thú vị.

Đánh giá đồ họa và âm thanh

Là tựa game chiến lược thời gian thực đình đám và có sức hút tuyệt vời với đông đảo cộng đồng game thủ trên toàn thế giới, Kingdoms Reborn cũng được đánh giá cao về mặt đồ họa và âm thanh. Cả hai yếu tố cùng góp phần tạo nên tựa game hấp dẫn, lôi cuốn cũng như những trải nghiệm chơi game trọn vẹn, thú vị hơn bao giờ hết.

Về đồ họa, game sở hữu đồ họa 3D với việc chú trọng, hoàn thiện từng chi tiết dù là nhỏ nhất, khắc họa và thể hiện vô cùng chân thực, ấn tượng. Cảnh quan trong game vô cùng đa dạng, mỗi cảnh quan đều mang những đặc điểm riêng biệt từ rừng, núi, đến đồng bằng, biển cả. Các công trình kiến trúc cũng được chú trọng thiết kế tỉ mỉ, hiệu ứng bóng đổ, ánh sáng cũng rất chân thực.

kingdoms-reborn-8

Bên cạnh đó, đồ họa động với các hoạt cảnh và hành động của cư dân, binh lính trong game cũng được thể hiện sinh động và chân thực cực kỳ. Bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên và đắm chìm ngay lập tức khi bước vào thế giới đồ họa của game.

Về âm thanh, game sở hữu hệ thống âm thanh đa dạng, phong phú, đem đến cảm xúc thăng hoa khi chơi game. Nhạc nền mang âm hưởng hùng tráng, phù hợp với bối cảnh thế giới trung cổ giả tưởng, các phân cảnh tình huống cũng có những giai điệu và nhạc nền khác nhau. Hiệu ứng âm thanh cũng được chú trọng đến từng chi tiết từ tiếng xây dựng công trình, tiếng đốn gỗ, tiếng hò reo của binh lính, tiếng chiến đấu….

Cấu hình

Việc đảm bảo máy tính, laptop của bạn đáp ứng những yêu cầu về mặt cấu hình là rất cần thiết. Điều này sẽ giúp trải nghiệm chơi game Kingdoms Reborn của bạn trọn vẹn và trơn tru, không lo các vấn đề như giật, lag, đứng máy…. Dưới đây là cấu hình tối thiểu và cấu hình đề nghị mà bạn có thể tham khảo:

Tiêu chí

Cấu hình tối thiểu

Cấu hình đề nghị

Hệ điều hành
  • Windows 7/8/10 64 bit
  • Windows 10 64 bit
Bộ vi xử lý
  • Intel Core i5-2500K
  • AMD FX-6300
  • Intel Core i7-4770K
  • AMD Ryzen 5 1600
Bộ nhớ
  • 8GB RAM
  • 16GB RAM
Card đồ họa 
  • NVIDIA GeForce GTX 770
  • AMD Radeon R9 270X
  • NVIDIA GeForce GTX 1070
  • AMD RX Vega 56
DirectX
  • Phiên bản 11
  • Phiên bản 11
Lưu trữ
  • 8GB dung lượng trống
  • 8GB dung lượng trống

Tổng kết

Trên đây là những thông tin tổng quan và đánh giá chi tiết nhất về sức hấp dẫn và thú vị của tựa game Kingdoms Reborn. Game mở ra những trải nghiệm và thách thức mới mẻ, lôi cuốn trong hành trình xây dựng và chinh phục đế chế. Nếu bạn đang tìm một tựa game để giải trí, thư giãn sau những giờ làm, giờ học căng thẳng thì đây là tựa game mà bạn không thể bỏ qua.

Xem thêm:

Tin mới nhất
Mã ICCID là gì? Cách lấy mã ICCID mới nhất cho iPhone
cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau
Cách vào WiFi không cần mật khẩu cho điện thoại Android, iPhone
cach-lay-mat-khau-vssid
Quên mật khẩu VssID và cách cấp lại mật khẩu ứng dụng VssID
100-hinh-anh-dong-de-thuong-54
100+ hình động dễ thương để hình nền máy tính, điện thoại