kieslect-ks-mini

Kieslect Ks Mini: Đồng hồ giá dưới 1 triệu có gì?

XEM NHANH

Kieslect gần đây đã “làm mưa, làm gió” trên thị trường smartwatch với những sản phẩm có thiết kế ấn tượng và nhiều ưu điểm vượt trội. Trong số các sản phẩm đó không thể không nhắc đến Kieslect Ks Mini. Đây là một phiên bản rút gọn tính năng của các thiết bị trước đó và có mức giá rẻ hơn. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng khám phá Kieslect Ks Mini mang đến những gì với mức giá dưới 1 triệu nhé!

Kieslect Ks Mini: Siêu phẩm trong phân khúc giá rẻ

Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi giới tính

Kieslect Ks Mini vẫn sở hữu một thiết kế khá quen thuộc trong dòng smartwatch giá rẻ. Với thiết kế nguyên khối và bo tròn ở các cạnh, đồng hồ trong khá là nhỏ gọn và phù hợp với cả người dùng nam và nữ có kích thước cổ tay vừa và nhỏ.

Phần khung viền của Ks Mini chỉ được làm bằng chất liệu nhựa, nhưng nó vẫn đem đến một cảm giác khá chắc chắn và sang trọng. Phần viền màn hình khá dày nhưng vẫn đủ phần diện tích cho người xem các thông tin hiển thị. Ở cạnh phải của thiết bị sẽ có một nút chức năng có nhiệm vụ điều hướng các tác vụ trên đồng hồ.

kieslect-ks-mini-1
Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi giới tính

Phần dây đeo của Ks Mini được làm từ chất liệu silicon truyền thống và mang thiết kế có các lỗ thoát khí và phần rãnh ở giữa để giấu dây thừa. Tổng thể, Kieslect Ks Mini trông khá gọn gàng, hiện đại và không khác gì so với những chiếc đồng hồ cao cấp khác.

Màn hình hiển thị rõ nét

Màn hình của Kieslect Ks Mini có kích thước khá lớn, 1,78 inch. Đồng hồ sử dụng tấm nền AMOLED cực kỳ sắc nét cùng màu đen tạo độ sâu hơn cho màn hình. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu độ phân giải 368 x 448 px, cho ra những nội dung, hình ảnh hiển thị sắc nét.

kieslect-ks-mini-2
Màn hình hiển thị rõ nét

Nhìn chung, cài đặt màn hình của Ks Mini khá ổn. Nó có thể đáp ứng đủ các nhu cầu về độ sáng, chất lượng hình ảnh cho ra, giúp người dùng có những trải nghiệm thị giác ổn định.

Giao diện thân thiện

Kieslect Ks Mini được trang bị giao diện Dynamic UI với thiết kế khá trực quan, dễ nhìn và thân thiện.

Ở màn hình chính, khi vuốt xuống đồng hồ sẽ hiển thị phần điều khiển nhanh, vuốt lên sẽ có bảng thông báo và vuốt sang trái để xem những widget được cài đặt sẵn. Kieslect Ks Mini cũng mang đến khả năng truy cập nhanh với tính năng vuốt phải để hiển thị cửa sổ truy cập nhanh. Từ đó, người dùng có thể vào các ứng dụng mà mình muốn mở.

kieslect-ks-mini-3
Giao diện thân thiện

Chăm sóc sức khoẻ và tập luyện toàn diện trên Kieslect Ks Mini

Về cơ bản. Kieslect Ks Mini được trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết để theo dõi sức khoẻ. Các tính năng này bao gồm đo nhịp tim, đo nồng độ oxy máu (SpO2), đo nhịp thở, theo dõi giấc ngủ, đỏ mức độ stress,…Nhờ các tính năng này, người dùng có thể hiểu rõ tình trạng cơ thể và chăm sóc sức khoẻ tốt hơn.

kieslect-ks-mini-4
Chăm sóc sức khoẻ và tập luyện toàn diện

Bên cạnh các tính năng sức khoẻ, Kieslect Ks Mini dĩ nhiên cũng sẽ mang đến các chế độ luyện tập. Điểm đáng chú ý trên chiếc đồng hồ này đó là dù chỉ thuộc phân khúc giá rẻ, nhưng nó lại hỗ trợ đến hơn 60 chế độ luyện tập khác nhau, bao gồm đi bộ, chạy ngoài trời, bơi, nhảy dây,..và nhiều chế độ khác.

Với loạt tính năng kể trên, Kieslect Ks Mini có thể hỗ trợ người dùng theo dõi tình trạng sức khoẻ và từ đó có lộ trình luyện tập phù hợp.

Thời lượng pin của Kieslect Ks Mini có thể lên đến 10 ngày

Kieslect Ks Mini được trang bị viên pin 280 mAh, giúp đồng hồ có thể hoạt động từ 2-4 ngày khi người dùng sử dụng với tần suất cao. Nếu người dùng đặt đồng hồ ở chế độ tiết kiệm pin, số ngày hoạt động có thể lên đến 10 ngày, cho phép người dùng hoạt động và sử dụng thoải mái.

dong-ho-5
Thời lượng pin của Ks Mini có thể lên đến 10 ngày

Kết nối linh hoạt nhờ vào ứng dụng

Người dùng có thể kết nối Kieslect Ks Mini với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng KIE OS. Ứng dụng này đã có trên cả Google Play và Apple Store, vì thế, người dùng có thể tải xuống dễ dàng.

dong-ho-6
Kết nối linh hoạt nhờ vào ứng dụng

Ứng dụng KIE OS có thể hỗ trợ người dùng thay đổi mặt đồng hồ với nhiều giao diện độc đáo. Ngoài ra, thông qua ứng dụng này, người dùng cũng có thể thêm 80 liên hệ vào đồng hồ, giúp thao tác và gọi điện trực tiếp trên đồng hồ.

Tạm kết

Nhìn chung, Kieslect Ks Mini sở hữu đầy đủ các tính năng thông minh cần thiết và thông số ổn định. Với một chiếc smartwatch chưa đến 1 triệu, bạn hoàn toàn có thể theo dõi sức khoẻ và luyện tập của mình dễ dàng và tiện lợi.

Xem thêm Huawei Watch GT 4 sẽ cập nhật tính năng theo dõi giấc ngủ vượt trội hơn

Truy cập ngay Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600