iphone12-nhanh-bao-nhieu-2

Kiểm tra tốc độ: iPhone 12 nhanh hơn bao nhiêu so với iPhone đời đầu?

XEM NHANH

Bạn có tò mò chiếc điện thoại iPhone 12 của mình so với các chiếc điện thoại đời đầu được cải tiến tốc độ như thế nào không? Nếu bạn muốn tìm hiểu thì hãy đón đọc ngay bài viết này để tìm câu trả lời nhé!

iPhone 12 nhanh hơn bao nhiêu so với iPhone đời đầu?

Mặc dù một bài kiểm tra tốc độ iPhone 12 so với iPhone ban đầu nghe có vẻ ngớ ngẩn, nhưng Apple thực sự thường xuyên sử dụng các phép so sánh với các thiết bị thế hệ đầu tiên của mình để cho thấy sự cải tiến đáng kể trong các chiếc iPhone đời mới. Gần đây nhất là thông báo về iPad Pro mới, nơi Apple cho biết trên sân khấu chip M1 mới cung cấp hiệu suất CPU nhanh hơn 75 lần và hiệu suất đồ họa gấp 1.500 lần so với iPad ban đầu.

iphone12-nhanh-bao-nhieu-1

Việc so sánh iPhone 12 với iPhone đời đầu cũng trở nên thú vị và gây tò mò hơn bao giờ hết. Dòng sản phẩm iPhone 12 có chip A14 Bionic ấn tượng của Apple với CPU 6 nhân tốc độ 3,1GHz. So với CPU 1 nhân của iPhone 2007 ban đầu chỉ có tốc độ xung nhịp 412 MHz. Chúng tôi cũng đang nói về RAM 4GB so với 128MB và màn hình độ phân giải 320 x 480 so với 2532 x 1170.

Theo ghi nhận của PhoneBuff, phần khó khăn khi cố gắng chạy bài kiểm tra tốc độ giữa các iPhone cách nhau 14 năm là bản gốc không thể chạy các ứng dụng hiệu suất cao mà thường chỉ là một phần của quá trình. Vì vậy, nó phải là các ứng dụng iOS cơ bản như máy ảnh, ảnh, máy tính, ghi chú, Safari và App Store.

Vì vậy, loại bài kiểm tra tốc độ này không thể thực sự đo lường khả năng của iPhone 12 nhanh hơn hay cao hơn bao nhiêu nhưng kết quả cho thấy iPhone 12 đã hoàn thành các tác vụ trong 1 phút và iPhone gen cũ mất 2 phút 29 giây. Tham khảo thêm video dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

Tạm kết

Thông tin trên đây đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp để đưa đến các bạn. Hãy khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong tương lai nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 3 Triệu đồng mua đồng hồ thông minh nào? Câu trả lời là Amazfit T-rex Pro

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính