kiem-tra-phat-nguoi-1

Cách kiểm tra phương tiện của bạn có bị phạt nguội không ngay trên điện thoại

XEM NHANH

Trong bài viết ngày hôm nay, mình sẽ hướng dẫn bạn đọc cách kiểm tra xem phương tiện di chuyển của bạn có bị phạt nguội hay không ngay trên điện thoại cực kì đơn giản và nhanh chóng.

Cách kiểm tra phạt nguội bằng smartphone

Cụ thể, ứng dụng Kgo mà mình giới thiệu trong bài viết ngày hôm nay chính là một trợ thủ đắc lực nhất dành cho bạn đọc khi tham gia giao thông. Ứng dụng này sẽ giúp bạn có thể học được lý thuyết lái xe, ôn thi Giấy Phép Lái Xe, nhắc nhở bạn hạn đăng kiểm và bảo hiểm; Ngoài ra ứng dụng còn giúp bạn tìm được cây xăng gần nhất, bãi đậu xe, gara sửa xe, điểm có thể sạc ắc quy, cứu hộ,…cho tới các mức phạt khi vi phạm theo Nghị định 100 như phạt nồng độ cồn, các biển báo cấm,…

Bước 1: Đầu tiên, bạn đọc hãy tải ứng dụng Kgo về điện thoại. Ứng dụng này hiện khả dụng trên cả Android lẫn iOS nhé.

Bước 2: Sau khi tải xong, bạn đọc hãy mở ứng dụng Kgo lên và bắt đầu đăng kí tài khoản. Đăng nhập hoàn tất, ứng dụng sẽ chuyển bạn tới giao diện chính. Tại đây nếu muốn kiểm tra phạt nguội, hãy bấm vào biểu tượng Phạt Nguội như trong hình minh họa dưới đây.

kiem-tra-phat-nguoi-2

Bước 3: Ở mục tìm kiếm, bạn hãy nhập biển số xe của bạn vào, lưu ý là không cần dấu gạch ngang hoặc dấu chấm >> nhấn Tìm. Sau đó ứng dụng sẽ hiện lên đầy đủ các thông tin cần thiết cho bạn bao gồm Biển số xe, Lỗi vi phạm, Thời gian, địa điểm vi phạm, Trạng thái xử phạt để giúp bạn có thể đi nộp phạt đúng thời hạn và cuối cùng là Số điện thoại.

kiem-tra-phat-nguoi-3(1)

Ngoài tính năng kiểm tra phạt nguội ở trên, Kgo còn có vô vàn những tính năng khác cực kì hữu ích nữa như Học lái xe, ôn thi Giấy Phép Lái Xe, nhắc hạn đăng kiểm và bảo hiểm,…như mình đã nói ở trên.

kiem-tra-phat-nguoi-4

Kết

Vậy là chỉ với 3 bước đơn giản như trên, bạn đã có thể tự mình tra cứu được bản thân mình có đang bị phạt nguội lỗi vi phạm giao thông hay không ngay trên chính chiếc smartphone của bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho bạn đọc trong quá trình tham gia giao thông hàng ngày, cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Phụ Nữ thích dùng điện thoại gì?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý