kiem-tra-do-ben-galaxy-s23-ultra-qua-bai-thu-nghiem-hardcore

Kiểm tra độ bền Galaxy S23 Ultra qua bài thử nghiệm bẻ cong, hơ lửa

XEM NHANH

Galaxy S23 Ultra là flagship cao cấp nhất của dòng S23 với nhiều tính năng cải tiến đặc biệt. Hãy cùng kiểm tra xem liệu độ bền của thiết bị này ra sao nhé. 

Galaxy S23 Ultra đã trải qua bài kiểm tra độ bền khắc nghiệt nhất do YouTuber Jerry Rig Everything thực hiện. Từ những gì thử nghiệm đó cho thấy, thiết bị được chế tạo giống như một chiếc xe tăng!

Điện thoại S23 Ultra đi kèm với kính cường lực Gorilla Glass Victus 2 của Corning, hiện là loại kính điện thoại thông minh mạnh nhất trên thị trường. Điều quan trọng là thiết bị này đã sử dụng gần gấp đôi lượng vật liệu tái chế và bền vững để ngăn chặn tình trạng “greenwashing” (ánh sáng xanh).

Khi làm bài kiểm tra về độ chống trầy xước, thử nghiệm cho thấy rằng nó bắt đầu trầy xước ở thang đo độ cứng Mohs mức 6 với các rãnh sâu hơn ở mức 7, giống với Galaxy S22 Ultra của năm trước. Như vậy thực chất kính cường lực mới không hề tạo ra một nâng cấp đáng kể nào về khả năng chống trầy xước.

Các mặt của Galaxy S23 Ultra được làm từ Armor Aluminium, hợp kim nhôm do Samsung phát triển và được cấp bằng sáng chế, sử dụng trên các thiết bị thông minh của mình. Các nút bên dễ dàng tháo ra bằng một công cụ sắc bén, nhưng cũng cần tác động mạnh mới có thể khiến nó rơi ra.

kiem-tra-do-ben-galaxy-s23-ultra-qua-bai-thu-nghiem-hardcore-1

Tuy nhiên, khung của Galaxy S23 Ultra thực sự cứng cáp và đã sống sót sau thử nghiệm uốn cong một cách dễ dàng. Thân máy không bị uốn cong và màn hình không bị biến dạng ngay cả sau 1 phút tiếp xúc liên tục với ngọn lửa. Điều đó chứng tỏ nó thật sự cứng như “bê tông” và có cấu trúc vững chắc.

Nhìn tựu chung, S23 Ultra được đánh giá có độ bền ấn tượng, điểm duy nhất khiến Youtuber này hơi thất vọng là độ chống trầy của màn hình vẫn không có gì khác. Tuy nhiên nếu bạn đi kèm với miếng dán cường lực thì điện thoại của bạn cũng sẽ là một thiết bị cứng chắc ở mọi phía.

Đặt ngay Samsung Galaxy S23 Ultra giá rẻ tại Hoàng Hà Mobile

pc-s23-landing

Kính mời quý khách có nhu cầu hãy nhanh tay truy cập ngay website Hoàng Hà Mobile hoặc ghé trực tiếp hệ thống cửa hàng trên toàn quốc để tham khảo chương trình đặt trước sản phẩm Galaxy S23 series. Chương trình diễn ra đến hết ngày 17/2/2023.

  • Samsung S23 giá chỉ từ 2̶4̶.̶9̶9̶0̶.̶0̶0̶0̶đ̶ >> 19.990.000đ
  • Samsung S23 Plus giá chỉ từ 2̶6̶.̶9̶9̶0̶.̶0̶0̶0̶đ̶ >> 20.890.000đ
  • Samsung S23 Ultra giá chỉ từ 3̶1̶.̶9̶9̶0̶.̶0̶0̶0̶đ̶ >> 24.690.000đ

ĐẶT TRƯỚC NGAY SAMSUNG GALAXY S23 SERIES

Khuyến mãi giảm giá đi kèm:

  • Giảm thêm 1.200.000đ khi mở thẻ TPBank Evo thành công
  • Hỗ trợ thu cũ đổi mới tới 3 triệu

Ngoài mức giá cam kết tốt nhất thị trường, khách hàng đặt trước Samsung Galaxy S23 series còn được hưởng những đặc quyền khác bao gồm:

  • Dịch vụ phòng chờ hạng thương gia tại sân bay
  • Đặc quyền tận hưởng Microsoft Office 365 Personal (1 năm)
  • Ưu đãi giảm 40% gói Bảo hành Samsung Care+ 12 tháng
  • Chương trình ưu đãi trả góp 0% (trong 12 và 24 tháng) bằng thẻ tín dụng
  • Trả góp 0% trong 6,9 & 12 tháng qua Nhà Tài Chính Home Credit và Nhà Tài Chính FE Credit

Tin mới nhất
bang-e-euro-2024-thumb
Nhận định bảng E Euro 2024: Căng như dây đàn
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội