Kiếm loa xách tay có ngay JBL Authentics 300 và Harman Kardon Go + Play 3

XEM NHANH

Loa là một thiết bị không thể thiếu để thực hiện nhiệm vụ gắn kết mọi người trong cuộc vui của bạn với người thân, với bạn bè và cả đồng nghiệp, hay bạn cũng có thể tự chill một mình. Nhưng nếu “cuộc vui” của bạn phải di chuyển xa, không thể mang theo những chiếc loa cồng kềnh thì loa xách tay là một sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Loa JBL Authentics 300 và Harman Kardon Go + Play 3 có thể đáp ứng mọi kỳ vọng của bạn từ chất âm đỉnh cao, thiết kế gọn gàng, đến khả năng phát nhạc cực mượt tới 8 giờ. Hãy cùng tìm hiểu bộ đôi cực hot này trong bài dưới đây nhé.

Thiết kế cao cấp

  • Chiếc JBL Authentics 300 lấy cảm hứng thiết kế retro, các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, phần vỏ ngoài được bọc bởi chất liệu da cao cấp cự kỳ tình tế và sang trọng. Các nút điều chỉnh cũng được thể hiện chi tiết bên trên loa từ nút bass, treble, volume, bluethooth, chuyển bài. Trọng lượng loa khoảng 6,64kg.
  • Ngược lại, chiếc Harman Kardon Go + Play 3 được thiết kế cách tân – công thái học có vẻ bề ngoài trông giống như một chiếc túi xách vậy, trọng lượng khoảng 4,7kg, độ hoàn thiện và các chi tiết cũng rất tỉ mỉ và cao cấp, bảng điều khiển cảm ứng ở trên được làm bằng kính cường lực với các nút cơ bản như nguồn, bluetooth, chuyển tiếp bài.


Tuy mang phong cách thiết kế khác nhau nhưng điểm chung giữa chiếc Authentics 300 và Go + Play 3 đó là đều có phần quai xách được thiết kế bằng nhôm chất lượng cao cầm chắc tay, dễ dàng di chuyển.

Âm thanh tuyệt đỉnh

  •  Chiếc loa Authentics 300 được trang bị cặp loa tweeter 25mm tái tạo âm thanh cực chi tiết, loa woofer dải 5,25 inch và màng rung thụ động 6,5 inch mang đến âm bass trầm, mạnh mẽ.
  • Chiếc Go + Play 3 với cấu trúc âm thanh ba chiều tạo ra âm trường chi tiết, rõ nét. Loa subwoofer 5 inch hướng xuống dưới tạo dải bass trầm lắng, sâu sắc. 2 loa tweeter kép và 2 loa mid-range giúp tái tạo giọng hát và âm từ nhạc cụ hoàn hảo.
    Cả hai chiếc loa đều có công suất cao 100W, khả năng tỏa âm cực tốt kể cả trong phòng kín hay ở ngoài trời.

Khả năng kết nối tuyệt vời

  • Authentics 300 kết nối bluetooth 5.3 cho trải nghiệm kết nối âm thanh liền mạch, tích hợp trợ lý ảo thông minh Amazon Alexa và Google Asisstant có khả năng hoạt động đồng thời, bạn có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị nguồn như điện thoại, tivi, laptop, . Bạn có thể thoải mái tự do lựa chọn hỗ trợ và thực hiện thao tác từ bất kỳ trợ lý nào vào bất kỳ thời điểm nào. Chiếc Authentics 300 còn được tích hợp steam nhạc qua wifi, bạn có thể vừa phát nhạc vừa nhận cuộc gọi mà không lo gián đoạn. Bạn có thể kết nối hai hoặc nhiều loa với nhau sử dụng ứng dụng Amazon Alexa hoặc Google Home để phát chung một playlist. Bạn có thế để chế độ tự động cân chỉnh âm thanh hoặc có thể cá nhân hóa trải nghiệm bằng cách điều chỉnh bass, treble thông qua app JBL One.
  • Chiếc Go + Play 3 có khả năng kết nối liền mạnh với 2 thiết bị di động cùng lúc. Chức năng Micro kép hội thoại có thể thu âm giọng nói của bạn, bạn có thể nhận cuộc gọi trực tiếp qua loa mà không cần dùng tới thiết bị di động. Với chiếc Go + Play 3 bạn cũng có thể để chế độ tự động cân chỉnh âm thanh hoặc tùy chính thủ công để có những giai điệu phù hợp với sở thích của bạn.

Tích hợp pin sạc

Cả hai chiếc loa đều cho thời gian sử dụng tới 8 giờ liên tục, bạn có thể thoải mái trải nghiệm không gian âm nhạc mà không lo gián đoạn hay ngắt quãng, thời gian để sạc lại pin khoảng 3 đến 3,5 giờ. Với pin sạc tích hợp bạn có thể tận hưởng âm thanh từ khắp nơi, dễ dàng di chuyển.

Tạm kết

Chiếc Go + Play 3 đang có giá ưu đãi chỉ hơn 7 triệu, chiếc JBL Authentics 300 đang có giá hơn 10 triệu tại Hoàng Hà Mobile. Từ những đánh giá chi tiết về 2 chiếc loa ày, mong rằng bạn có thể đưa ra được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Đọc thêm: Đánh giá Tai nghe Bluetooth TW JBL Wave Beam: Âm thanh vượt trội với giá học sinh sinh viên

Xem thêm: Loa kéo JBL PartyBox Stage 320 bùng nổ mọi cuộc chơi

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series