do-ben-iPhone-13-Pro-Max-1

Thử kiểm tra xem iPhone 13 Pro Max “cứng” đến mức nào?

XEM NHANH

iPhone 13 Pro Max đã trải qua một bài kiểm tra độ bền đáng kinh ngạc khi liên tục bị đập phá và “tra tấn”. Video này đã chứng minh được độ bền của chiếc iPhone cao cấp nhất của Apple.

Liệu iPhone 13 Pro Max có vượt qua bài kiểm tra độ bền của JerryRigEverything?

JerryRigEverything, kênh Youtube chuyên đập phá smartphone đã đăng tải video kiểm tra độ bền của iPhone 13 Pro Max. Đặc biệt Youtuber này đã phát hiện ra một vài bất ngờ mà Apple chưa từng công bố.

Năm nay Apple đã chuyển từ seal nilon sang seal giấy, thân thiện với môi trường hơn.

do-ben-iPhone-13-Pro-Max-2

Trong hộp đựng cũng chỉ có dây cáp USB-C to Lightning, que chọc sim, hướng dẫn sử dụng và sticker quả táo. iPhone 13 Pro Max màu đen là phiên bản được JerryRigEverything lựa chọn để kiểm chứng độ bền.

do-ben-iPhone-13-Pro-Max-3

JerryRigEverything bắt đầu kiểm tra độ bền của kính cường lực bảo vệ màn hình. Theo như Apple công bố thì đây là kính cường lực Ceramic Shield với độ bền gấp 4 lần kính thông thường.

Thực tế, khả năng chống chịu xước của Ceramic Shield cực kỳ tốt. Trong khi kính cường lực thông thường như Glass Victus hay Gorilla Glass 6 đều bị xước khi va chạm với vật có độ cứng level 6 và xước nhiều ở level 7 thì Ceramic Shield chỉ xước rất nhẹ ở level 6 và xước nhiều hơn một chút ở level 7. Có thể thấy đây là chiếc iPhone có độ bền cực tốt, thậm chí tốt nhất thị trường. Và Apple chưa từng cho người dùng biết về điều này.

do-ben-iPhone-13-Pro-Max-4

Thêm một “bí mật” nữa vừa được tiết lộ đó là màn hình của iPhone 13 Pro Max không hề bị ảnh hưởng bởi nhiệt. JerryRigEverything đã hơ lửa tới 1 phút nhưng tấm nền Ceramic Shield vẫn không bị ngả vàng hay xuất hiện chết điểm ảnh như những chiếc smartphone khác.

do-ben-iPhone-13-Pro-Max-7

Khung viền của phiên bản Pro được hoàn thiện từ thép không gỉ, cứng hơn khung viền nhôm của phiên bản thường nhưng lại bám mồ hôi và dấu vân tay.

do-ben-iPhone-13-Pro-Max-5

iPhone 13 Pro Max đạt chuẩn kháng nước IP68 nên có thể kháng nước dưới độ sâu 6m trong khoảng thời gian 30 phút, cao hơn nhiều so với mức 1.5m hay 2m của những dòng smartphone cao cấp khác.

Theo như Apple tuyên bố, cụm camera phía sau được bảo vệ bởi mặt kính sapphire cao cấp (không thể bị xước với các vật có độ cứng từ level 8 trở lên). Tuy nhiên, khi JerryRigEverything kiểm chứng thì ống kính lại rất dễ bị xước khi va chạm với các vật có độ cứng từ level 6 trở lên.

do-ben-iPhone-13-Pro-Max-6

Cuối cùng JerryRigEverything đã bẻ cong iPhone 13 Pro Max. Khi sử dụng lực 2 bàn tay để bẻ cong thì có một vài âm thanh nhỏ nhưng máy vẫn hoàn toàn bình thường. Có thể thấy từ sau vụ bendgate trên iPhone 6, Apple đã gia cố lại khung viền iPhone để đảm bảo độ bền tốt nhất.

do-ben-iPhone-13-Pro-Max-8

Tạm kết

Sau bài kiểm tra độ bền khắc nghiệt của JerryRigEverything, iPhone 13 Pro Max đã vượt qua và vẫn hoạt động bình thường. Điều này chứng tỏ Apple đã đầu tư rất nhiều nhằm nâng cấp chất lượng sản phẩm và mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt hơn.

Xem video chi tiết tại đây:

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tăng hiệu năng giá không đổi – Món hời Galaxy A52s

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý