notch ip

Kích thước notch của dòng iPhone 13 được tiết lộ cụ thể, nhỏ hơn nhiều so với thế hệ cũ

XEM NHANH

Từ thế hệ iPhone X đến nay, Apple vẫn giữ nguyên kích thước notch. Tuy nhiên, các mẫu iPhone mới sắp ra mắt đang được kỳ vọng có “tai thỏ” nhỏ gọn hơn so với thế hệ trước.

Chi tiết kích thước notch của iPhone 13 series được tiết lộ 

Mới đây, leaker nổi tiếng LeaksApplePro đã xác nhận rằng, phần “tai thỏ” của iPhone 13 sẽ nhỏ hơn nhiều iPhone 12. Cụ thể, thay vì 35mm như trước, phần notch của loạt iPhone mới sẽ chỉ còn rộng 26mm. Đây là nơi Apple sử dụng để chứa các thành phần Face ID, camera và tai nghe.

Như vậy, kích thước “tai thỏ” trên smartphone đã giảm hơn 25%. Và đây sẽ là lần đầu tiên “Táo khuyết” mang đến thay đổi lớn như vậy cho notch.

An-iPhone-13-notch-size-leak-1

Apple đã đạt được điều này bằng cách di chuyển loa thoại lên sát mép viền trên, trong khi các cảm biến phục vụ cho tính năng Face ID nằm ngay bên dưới. Bên cạnh đó, có vẻ như Apple đã thiết kế các linh kiện này nằm sát nhau hơn, từ đó giúp phần notch nhỏ gọn hơn khá nhiều so với thế hệ trước.

Điều này chắc hẳn sẽ là tin vui với rất nhiều người, để tăng diện tích trải nghiệm của màn hình mà không bị vướng víu bởi một khoảng đen khá lớn.

Trên đây là một số thông tin về iPhone 13 mà Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi và đọc thêm thông tin bổ ích khác tại website Hoàng Hà Mobile bạn nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp đánh giá OPPO RENO6 Z 5G – Anh em song sinh với Reno5 5G?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu