Kích thước Galaxy Note 10/Note 10+ sẽ không phải là điều thay đổi duy nhất

Kích thước Galaxy Note 10/Note 10+ sẽ không phải là điều thay đổi duy nhất

XEM NHANH

Galaxy Note 10 năm nay dự kiến sẽ có tới hai phiên bản tương ứng với hai kích thuớc khá nhau, và đây cũng không phải điều khác biệt duy nhất.

Hai phiên bản kích thước Galaxy Note 10

Theo thông báo chưa chính thức thì Galaxy Note 10 sẽ có thể ra mắt vào tháng 8 và mở bán vào tháng 9 năm nay.Bên cạnh đó, chúng ta có thể thấy rằng Samsung hiện đang rất thành công với dòng sản phẩm Galaxy S10 Series cùng 4 mẫu điện thoại, vì vậy sẽ không quá nhạc nhiên nếu hãng phát hành nhiêu hơn một phiên bản của Note 10.

Được biết, phiên bản lớn sẽ có màn hình kích thước 6.75 inches còn phiên bản nhỏ hơn như S10e sẽ được phát hành riêng cho một số thường (chủ yếu là châu Âu), có khi nào sẽ là Note 10e không?

Theo một nguồn tin trong giới thì Galaxy Note 10 bản nhỏ sẽ được phát hành trước còn Note 10 bản to sẽ trình làng vào tháng 12 để không ảnh hưởng tới doanh số của nhau. Tất nhiên là ngoài kích thước thì sẽ có thêm một vài sự khác biệt về tính năng nữa.

Camera Galaxy Note 10

Như đã từng đưa tin trước đây, Galaxy Note 10 dự kiến sẽ có 6 camera như Galaxy S10 5G. Đây là cụm 4 camera sau và 2 camera selfie hoặc cũng có thể sẽ là 5 camera sau cùng 1 camera selfie.

Kích thước Galaxy Note 10

Với phiên bản Galaxy Note 10 nhỏ hơn theo như tin đồn được trang bị 5 camera, khả năng cao kế thừa hệ thống camera của Galaxy S10+ không có cảm biến 3D ToF. Nguồn tin này tiết lộ thêm hệ thống 4 camera sau của Note 10 sẽ được thiết kế nằm ngang. Samsung đã phát hành điện thoại 4 camera đầu tiên với A9 vào năm 2018, nhưng module camera được sắp xếp theo chiều dọc.

So sánh Note 10 so với Note 10+

Nếu như “kịch bản” cho Note 10 đúng như vậy thì người dùng tại thị trường Châu Âu sẽ có phần hơi thiệt thòi. Chắc chắn Samsung sẽ có những cân nhắc hợp lý nhất, một phiên bản nhỏ gọn sẽ đi cùng một mức chi phí “nhỏ nhắn” hơn so với phiên bản Note 10 lớn hơn, nhưng bù vào là không có cảm biến 3D ToF.

Mong rằng những chia sẻ trên đây là hữu ích với bạn đọc, đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật mỗi ngày những tin công nghệ thú vị nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Gói bảo hành mở rộng có cần thiết?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
valorant-download-1
Valorant download – Hướng dẫn tải và cài đặt cấu hình chuẩn cho game thủ
tim-kiem-galaxy-s24
Tính năng khoanh để tìm kiếm trên Galaxy S24 có thể có trên máy tính xách tay Galaxy Book
hieu-suat-ipad-pro-m4
iPad Pro M4 đạt hiệu suất ấn tượng, cao hơn gần 50% so với chip M2 của thế hệ tiền nhiệm
tai-gta-5-1
Tải GTA 5 chi tiết – Game nhập vai cướp đường phố