kich-co-man-hinh-galaxy-s21-1

Galaxy S21 đang được Samsung thử nghiệm với 3 kích cỡ màn hình, có thể sẽ lớn hơn con số 7 inch

XEM NHANH

Mới đây, đã có thông tin cho rằng Samsung đang thử nghiệm 3 loại kích cỡ màn hình khác nhau trên Galaxy S21, và phiên bản Galaxy S21 Ultra có thể sẽ sở hữu một màn hình với kích thước vượt qua con số 7 inch.

Màn hình của Galaxy S21 có thể sẽ đạt kích thước vượt qua con số 7 inch

Theo đó, nếu như điều này trở thành sự thực thì màn hình của Galaxy S21 Ultra sẽ đạt tới một kích thước không tưởng, lớn nhất từ trước đến nay. Và tất nhiên, chúng ta sẽ có một chiếc máy tính bảng đúng nghĩa đang hoạt động dưới cái tên của một chiếc smartphone.

Nguồn thông tin này đến từ một leaker có tên Mauri QHD. Leaker này cho hay dù Samsung chưa đưa ra quyết định chính thức, thế nhưng chắc chắn là Samsung đang trong quá trình thử nghiệm tới 3 kích thước màn hình dành cho thế hệ Galaxy S21.

  • Đầu tiên là màn hình có kích cỡ 6.911 inch: Đây là phiên bản màn hình bé nhất, được nhiều hãng điện thoại áp dụng nhất hiện nay, cũng như chiếm được cảm tình từ số đông người dùng.
  • Thứ hai là màn hình có kích cỡ 7.076 inch: Đây là phiên bản màn hình nằm ở mức giữa.
  • Cuối cùng là màn hình có kích cỡ lớn nhất – 7.095 inch: Đây là phiên bản màn hình có kích thước lớn nhất, và Mauri QHD cho rằng kích cỡ này sẽ mang lại nhiều rủi ro hơn là tiện ích.
 Thông tin về màn hình của Galaxy S21 được leaker Mauri QHD đăng tải

Ngoài ra, Samsung sẽ sử dụng tấm nền màn hình do chính hãng sản xuất ra để áp dụng cho thế hệ Galaxy S21 ra mắt vào đầu năm sau và sẽ hoàn toàn không cần tới những bên thứ 3 nữa. Trước đó Samsung đã từng có lời hợp tác với bên BOE nhưng bên này đã hoàn toàn thất bại ngay ở vòng kiểm tra đầu tiên của Samsung.

Tạm kết

Vậy bạn đọc có suy nghĩ như thế nào nếu Samsung cho ra mắt chiếc Galaxy S21 Ultra với màn hình lớn hơn 7 inch? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Cài đặt Control Center MiUI 12 trên mọi thiết bị Android – Qúa đẹp quá mượt

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất
game-dua-xe
Top 15 game đua xe hay nhất năm 2024 trên PC, điện thoại
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks