khung-gio-vang-dang-bai-1

Đăng bài lên mạng xã hội trong những khung giờ vàng sau đây sẽ giúp bạn có được tương tác tốt nhất

XEM NHANH

Từ trước tới nay chúng ta thường hay có suy nghĩ rằng đăng bài lên mạng xã hội buổi tối thì sẽ được nhiều tương tác, nhưng những khung giờ vàng đã được các chuyên gia nghiên cứu sau đây có thể sẽ khiến bạn phải thay đổi giờ đăng bài đấy.

Những khung giờ vàng sau đây sẽ giúp bài đăng trên mạng xã hội của bạn đạt nhiều tương tác

1. Đối với Instagram

Nếu như bạn làm bên mảng truyền thông và kinh doanh, muốn đăng bài để tiếp thị cho các sản phẩm của công ty thì thời gian tốt nhất để đăng bài viết sẽ là vào khoảng từ 11h sáng cho tới 1h chiều. Buổi tối thì tốt nhất là lựa sau giờ hành chính, tốt nhất là từ 7h cho tới 8h tối. Những người sử dụng Instagram hầu hết là sử dụng điện thoại nên họ sẽ không thường hay online trong giờ làm việc.

khung-gio-vang-dang-bai-2

Còn ngày tốt nhất để đăng bài lên Instagram chính là vào thứ Hai đầu tuần, thứ Tư và thứ Năm. Không nên đăng bài lên Instagram vào Chủ Nhật, bạn có thể đăng bài vào lúc 5h chiều ngày thứ Bảy. Trong đó ngày được nhiều tương tác nhất trên Instagram sẽ là thứ Tư.

2. Đối với Facebook

Để bài đăng có được lượng tương tác nhiều nhất trên Facebook, thời gian “ổn áp” nhất chính là 1h cho tới 4h chiều. Ngày tốt nhất trong tuần sẽ là 3h chiều ngày Chủ Nhật.

khung-gio-vang-dang-bai-3

Hoặc bạn cũng có thể đăng bài vào thứ Năm, thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ Nhật để có được lượng tương tác nhiều nhất, tránh đăng vào thứ Hai và thứ Ba. Cuối tuần bao giờ cũng là thời gian người dùng trên Facebook hoạt động nhiều nhất.

3. Đối với Twitter

Đối với Twitter thì bạn nên đăng bài vào giờ nghỉ trưa, tốt nhất là từ 12h cho tới 1h chiều, hoặc có thể lên sớm hơn một chút để bài đăng có được lượt tương tác tốt nhất.

khung-gio-vang-dang-bai-4

Trong tuần thì thứ Tư chính là ngày đẹp và có thể coi là ngày “hoàng đạo” để đăng bài lên Twitter. Đối với mạng xã hội này thì bạn nên tránh đăng bài vào những ngày cuối tuần như thứ Bảy hoặc Chủ Nhật.

4. Đối với YouTube

Thời gian ổn nhất để đăng video lên YouTube chính là khoảng từ 12h trưa cho tới 4h chiều. Vì hầu hết những người dùng xem YouTube họ đều hoạt động rất mạnh vào buổi tối, và nếu đăng bài trong khung giờ này, chắc chắn video của bạn sẽ có được lượng tương tác tốt hơn.

khung-gio-vang-dang-bai-5

Với YouTube thì ngày tốt nhất để bạn đăng bài là vào thứ Năm và thứ Sáu. Ngoài ra, theo như nghiên cứu và khảo sát từ Oberlo thì người xem YouTube cũng thường hay hoạt động vào cuối tuần, vậy nên bạn cũng có thể đăng video vào thứ Bảy hoặc Chủ Nhật, vào khung giờ từ 9h tới 11h sáng để có được lượng view cao nhất.

 Lời kết

Trên đây là những khung giờ vàng trên các mạng xã hội để giúp bạn đăng bài sẽ có được lượng tương tác cao nhất. Còn bạn có suy nghĩ như thế nào về nghiên cứu này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cân nhắc kỹ trước khi mua Galaxy Tab S6 Lite – Nhiều điểm hay, không kém điểm dở | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
valheim
Cùng tìm hiểu Valheim có những thành phần gì trong game
Chú Bé Rồng Online
[CTKM] MUA ASUS TUF GAMING A15 – NHẬN QUÀ ĐỘC QUYỀN TỪ ROG
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến