iphone-12-mau-tim-1

Không thể tin được, Apple vừa bất ngờ tung ra iPhone 12 và iPhone 12 Mini màu tím cực xinh

XEM NHANH

Tại sự kiện Spring Loaded mới diễn ra, Apple đã mở đầu cực kỳ ấn tượng khi bất ngờ giới thiệu màu sắc mới của iPhone 12. Đó là màu tím tuyệt đẹp dành cho những ai yêu thích màu sắc tượng trưng cho sự thủy chung này.

iPhone 12 và iPhone 12 Mini màu tím ra mắt

Mặc dù đã có rất nhiều dự đoán về những sản phẩm Apple sẽ ra mắt trong sự kiện mùa xuân. Thế nhưng quả thật không ai có thể nghĩ đến việc gã khổng lồ công nghệ này lại tung ra phiên bản màu sắc mới cho iPhone 12. Đây là lần đầu tiên nhà Táo giới thiệu một màu sắc iPhone mới bên ngoài sự kiện ra mắt chính thức.

iphone-12-mau-tim-3

Như vậy, sau năm màu bao gồm: Đen, Trắng, Đỏ, Xanh lá và Xanh dương, Apple đã chính thức đưa màu Tím gia nhập vào dòng sản phẩm iPhone 12. Tuy nhiên sẽ chỉ có iPhone 12 Mini và iPhone 12 tiêu chuẩn có thêm phiên bản màu tím. Còn hai mẫu iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max thì lại không được bổ sung thêm màu sắc này.

Thông số và giá bản của phiên bản màu sắc mới không thay đổi

Về cơ bản, Apple chỉ tạo thêm phiên bản màu sắc mới còn thông số phần cứng của iPhone 12 và iPhone 12 Mini vẫn được giữ nguyên. Giá của phiên bản màu tím cũng sẽ giống như những màu sắc đã xuất hiện trước đó.

iphone-12-mau-tim-2

Có thể coi đây là một món quà bất ngờ mà Apple dành cho iFan. Màu sắc này chắc hẳn sẽ gây sốt trong một thời gian dài bởi thực sự nó rất cuốn hút và khiến cho bất kỳ ai cũng muốn trải nghiệm thử.

Màu tím đẹp thế này đã đủ để iFan mê chưa? Hãy bình luận bên dưới và tham khảo sản phẩm iPhone 12 tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem iPhone chính hãng VN/A tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn đổi nhạc chuông iPhone tuỳ ý, cực đơn giản không cần dùng đến máy tính!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản