Hoàng Hà Mobile

Không cần thay đổi quá nhiều, Galaxy A series chỉ cần làm tốt những gì có sẵn!

XEM NHANH

Nhiều ý kiến cho rằng, Galaxy A series 2022 không có quá nhiều thay đổi với thế hệ 2021. Thực tế là các mẫu máy năm nay có thiết kế khá giống với các sản phẩm tiền nhiệm. Tuy vậy, Samsung vẫn chễm chệ ở ngôi đầu doanh số bán hàng. Vậy thế hệ Galaxy A series 2022 đã làm những gì để giúp Samsung ngày càng xây vững chân đế, đặc biệt là tại Việt Nam?

Các “anh cả” có sức chiến đấu mạnh mẽ

Dòng A series trước đây được coi là dòng cận cao cấp của Samsung (tầm giá khoảng 7 – 12 triệu đồng). Dòng A series sẽ mang khoảng 60 – 70% các thông số của dòng S và Note nên luôn là một sản phẩm cực kỳ hấp dẫn. Thế hệ năm 2022 được dẫn đầu bởi Galaxy A73 5GGalaxy A53 5G được đánh giá khá cao cho đến lúc này.

Hoàng Hà Mobile a53

Ngoài ưu điểm về việc có kích thước màn hình lớn tới 6.7 inch, màn hình Super AMOLED trên Galaxy A73 5G & A53 5G cũng đảm bảo được các yếu tố về màu sắc tươi sáng, độ tương phản cao, độ mượt mà với tần số quét 120Hz. Samsung còn trang bị cho 2 dòng máy chuẩn kháng nước kháng bụi IP67 giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Samsung Galaxy A73 5G được trang bị con chip Snapdragon 778G, còn Galaxy A53 5G sẽ là Exynos 1280.

Về cơ bản, không có nhiều điều phàn nàn về 2 sản phẩm này. Hiệu năng của 2 sản phẩm đủ sức đáp ứng mọi yêu cầu sử dụng từ cơ bản đến chơi game nặng. Với sự cân bằng của những yếu tố trên, Galaxy A73 5GGalaxy A53 5G đủ sức làm đại diện cho dòng A để cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu khác, xứng đáng với vị thế “flagship thu nhỏ” của Samsung.

Tầm trung đánh mạnh về camera

Trong phân khúc khoảng 4-7 triệu, chúng ta có 3 thành viên là Galaxy A13, Galaxy A23A33 5G. Về thiết kế, chúng cũng gần như giữ nguyên so với các dòng máy kể trên. Điều này đồng nghĩa, sẽ có những điểm mạnh được kế thừa từ các sản phẩm phân khúc cao.

a33

Dễ nhận thấy nhất chính là cụm camera “nhiều mắt” được trang bị. Hiện nay, nhu cầu sử dụng Tiktok, Instagram, FaceBook được xem là chiếm nhiều thời gian nhất khi cầm một chiếc điện thoại. Do vậy, Samsung đánh mạnh vào yếu tố máy ảnh cũng hoàn toàn dễ hiểu.

Kiểm tra trên mẫu máy Galaxy A33 5G, ở trong điều kiện đủ sáng, chất lượng ảnh khá tốt. Ảnh được cân bằng ánh sáng tốt và có độ tương phản cao. Ở điều kiện thiếu sáng, Galaxy A33 5G thể hiện vượt trội so với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc. Ảnh vẫn có hiện tượng nhiễu, đây là một điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên các chi tiết trong ảnh không bị bệt, và nhờ vào chống rung quang học mà hiện tượng rung được hạn chế đi rất nhiều.

Nhìn chung, khách hàng hoàn toàn có thể hài lòng về chất lượng camera Samsung trong tầm giá. Gần như chỉ cần chụp, và lập tức có thể share lên các trang mạng xã hội một cách nhanh chóng.

*Một số ảnh chụp từ camera Galaxy A13, A23 và A33 5G

Tầm giá rẻ có thời lượng pin vượt trội

Sau khi dòng J không còn, những sản phẩm dòng A series giá rẻ phải gánh vác nhiều nhiệm vụ hơn. Thật may, Samsung vẫn làm tốt, như mẫu Galaxy A03s hay Galaxy A03 mới ra mắt.

Samsung Galaxy A03 Hoàng Hà Mobile (1)
Samsung Galaxy A03

Do ở phân khúc giá này, khách hàng thường không quá khó tính, nên Samsung cung cấp những gì được coi là “gãi đúng chỗ ngứa”. Việc tiên quyết, Samsung trang bị một cấu hình tiết kiệm điện và một thời lượng pin khủng. Ví dụ, Samsung trang bị cho Galaxy A03 con chip CPU Unisoc T606 và chip đồ họa Mali-G57. Với con chip này thì người sử dụng có thể dùng hầu hết các ứng dụng và các tựa game cơ bản. Người dùng thông thường dùng máy chỉ để nghe gọi, lướt web, lướt facebook và trò truyện với người thân qua Messenger thì máy đáp ứng tốt.

Cả Galaxy A03 và A03s đều có dung lượng pin lớn lên tới 5.000mAh, đây là điểm nhấn đáng chú ý của chiếc điện thoại giá rẻ này. Những khách hàng lớn tuổi muốn cả ngày trò chuyện với con cháu, hay một anh chàng chạy xe công nghệ, hoàn toàn có thể lựa chọn những sản phẩm như vậy!

Tổng kết

Qua những phân tích trên, Samsung không cần làm quá nhiều, nhưng với sự lọc lõi của một gã khổng lồ trong kinh doanh, họ hiểu khách hàng cần những gì. Hơn nữa, cái tên Samsung là một bảo chứng quá lớn nhiều năm nay, nên cái tên của họ thường xuyên là lựa chọn số 1!

Hiện tại các sản phẩm Galaxy A series đều có mặt tại hệ thống Hoàng Hà Mobile. Hãy truy cập ngay Hoàng Hà Mobile để tham khảo sản phẩm   hàng nguyên seal, chính hãng, bảo hành đúng thời gian của nhà sản xuất và giá tốt nhất thị trường.

THAM KHẢO SAMSUNG GALAXY A SERIES GIÁ RẺ

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý