Xiaomi-14-thumb

Không phải Xiaomi 13, tên các flagship tiếp theo của Xiaomi “nhảy cóc” sang 14

XEM NHANH

Xiaomi dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt loạt flagship tiếp theo của mình tại Trung Quốc, bao gồm nhiều model khác nhau. 

Các flagship tiếp theo của Xiaomi là Xiaomi 14

Mặc dù Xiaomi vẫn chưa xác nhận nhưng hầu hết các tin đồn xuất hiện thời gian qua cho rằng các mẫu máy kế nhiệm dòng Xiaomi 12 sẽ ra mắt với tên gọi là Xiaomi 13. Tuy nhiên, một tin đồn mới lại cho thấy thông tin hoàn toàn khác.

Cụ thể, trang 91mobiles mới đây vừa chia sẻ những hình ảnh hộp bán lẻ các flagship sắp tới của Xiaomi. Điều thú vị là các điện thoại này sẽ không có tên gọi là Xiaomi 13 mà được đặt tên là Xiaomi 14. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể thấy thương hiệu Leica trên hộp bán lẻ.

Xiaomi-14-retail-box-1

Xiaomi-14-retail-box-2

Hình ảnh bị rò rỉ cho thấy phần “Giới thiệu về điện thoại” và một lần nữa nó hiển thị tên gọi Xiaomi 14. Thiết bị có RAM 12GB và chạy trên hệ điều hành Android 13 với giao diện tùy chỉnh MIUI 14 ngay khi xuất xưởng. Điện thoại có số model 2211133C và điều này phù hợp với chứng nhận 3C của Trung Quốc. Chipset có tốc độ xung nhịp 3.2 GHz, và điều này cho thấy nó có thể là SoC Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2.

Các thông số kỹ thuật bị rò rỉ trước đó cho thấy Xiaomi 14 sẽ đi kèm với màn hình AMOLED 6.2 inch Full-HD+ với tốc độ làm mới 120Hz và một lỗ khoét ở vị trí trung tâm cho camera selfie. Chiếc điện thoại này dự kiến ​​sẽ có một camera chính 50MP ở mặt sau, sẽ được hỗ trợ bởi một ống kính góc cực rộng và một camera độ sâu. Mặc dù dung lượng pin của Xiaomi 14 chưa được tiết lộ nhưng điện thoại này được cho là có hỗ trợ sạc nhanh 67W.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
dua-xe-thumb
6 tựa game đua xe hay nhất hiện nay trên iPhone
yugioh-thumb
Top 10 game YugiOh hay nhất trên máy tính, điện thoại
gacha-thumb
Gacha là gì? Game gacha là gì? Tại sao lại là thể loại hấp dẫn và lôi cuốn với dân chơi wibu?
tro-choi-2-nguoi-mien-phi-thumb
Top 20 tựa game hai người chơi hay nhất trên PC và Mobile