HTC-U-aka-Ocean2

Không phải U Ultra, đây mới là mẫu flagship 2017 thực sự của HTC

XEM NHANH

Một vài hình ảnh rò rỉ HTC U mới xuất hiện trên mạng gần đây cho thấy HTC đang chuẩn bị cho một sản phẩm lớn hơn chiếc HTC U Ultra ra mắt hồi đầu năm.

Rò rỉ HTC U: Tên mã của sản phẩm là Ocean (Đại dương)

Trở lại về tháng 1 năm nay, HTC đã xác nhận rằng hãng không có kế hoạch ra mắt một chiếc HTC 11 ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc HTC U Ultra là mẫu smartphone duy nhất của hãng công nghệ Đài Loan có mặt trên thị trường trong năm nay. Cụ thể, một vài hình ảnh rò rỉ về chiếc HTC U (tên mã Ocean) được cho là sẽ ra mắt trong một ngày không xa.

HTC U (aka Ocean)

Những hình ảnh trên được cho đăng tải bởi Evan Blass, và chúng có thể là những bức hình đầu tiên về “ngoại hình” của chiếc HTC U. Mẫu smartphone này có vẻ ngoài khá bóng bẩy, nhiều khả năng cả mặt trước và sau của thiết bị đều được làm từ kính. Thiết bị cũng được trang bị cảm biến vân tay ở mặt trước và có các góc, cạnh viền đều được bo cong. Về tổng thể, thiết kế của mẫu điện thoại này khá giống HTC U Ultra mặc dù nó hiển nhiên là không được trang bị màn hình phụ cũng như camera sau của nó có thiết kế khác chiếc U Ultra. Thực tế là, phần camera sau này trông khá là “dị” và dường như đó là chi tiết duy nhất làm giảm độ trung thực của bức ảnh.

Một vài thông số về cấu hình

Theo như những thông số được hé lộ trước đây, chiếc HTC U sẽ sở hữu màn hình kích thước 5.5 inch với độ phân giải Quad HD (1440×2560 pixel). Thiết bị mang trong mình bộ vi xử lý Snapdragon 835 mạnh nhất của Qualcomm và là một trong số ít các sản phẩm có tương tác ở phần viền của màn hình như những gì có trên Galaxy S8 và S8 Plus (HTC gọi công nghệ này là Edge Sense). Một vài thông số cấu hình khác bao gồm 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong, camera sau 12MP và camera trước 16MP. Thiết bị cũng được dự kiến sẽ chạy Android 7 Nougat với giao diện Sense 9.

Hiện tại, vẫn chưa có bất kì thông tin về thời gian và địa điểm ra mắt của HTC U. Dù sao đi nữa, có vẻ như đây mới là mẫu flagship thực sự của hãng công nghệ Đài Loan trong năm 2017 này. Bạn nghĩ sao về những hình ảnh rò rỉ HTC U ở trên? Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận.

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3