Không phải smartphone, đây mới là “vũ khí bí mật” OPPO muốn “khoe” tại MWC 2017

XEM NHANH

Công nghệ camera smartphone OPPO có tên Project 5X chính là “báu vật” mà nhà sản xuất điện thoại số 1 Trung Quốc sắp mang đến MWC 2017. Bạn có tò mò không?

5x

Công nghệ camera smartphone  OPPO chuẩn bị ra mắt

Một công nghệ camera smartphone OPPO với tên gọi Project 5X sẽ được hãng này mang đến sự kiện ngày 27/2 sắp tới. Theo như lời giới thiệu của OPPO thì công nghệ này sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời với những bức ảnh chụp vô cùng sắc nét và hoàn hảo. Tuy nhiên, người ta tự hỏi rằng bao giờ công nghệ này mới được đưa lên các smartphone?

Công nghệ camera smartphone OPPO hoàn toàn mới

Project 5X là công nghệ máy ảnh hoàn toàn mới dành cho smartphone. Công nghệ này của OPPO cùng lúc đạt 2 điều nhất và đầu tiên trên thế giới đó là: sử dụng các cảm biến thông minh OIS nhỏ nhất (Optical Image Stabilization) trên thế giới và là công nghệ chống rung dành cho smartphone dựa vào cảm biến đầu tiên của thế giới.

5x

Bao giờ công nghệ này mới được áp dụng lên smartphone?

Ngoài Project 5X, OPPO còn mang gì tới MWC 2017?

Tại sự kiện MWC 2016, OPPO đã ra mắt công nghệ VOOC Super Flash Charge và cảm biến ổn định hình ảnh thông minh. Thế nhưng đây cũng là tất cả những gì mà nhà sản xuất điện thoại thứ 4 thế giới này mang đến sự kiện đó. Tuy nhiên năm nay, giới công nghệ dự đoán rằng ngoài Project 5X, OPPO cũng sẽ trình làng cả siêu phẩm OPPO Find 9.

5x

Find 9 chính là flagship OPPO sẽ mang đến MWC 2017

Ngoài OPPO, một số hãng công nghệ khác cũng đã chuẩn bị xong những “con át chủ bài” để ra mắt tại MWC 2017 lần này như: Huawei sẽ đến với Huawei P10 và P10 Plus, ZTE giới thiệu smartphone Gigabit cùng smartwatch Android Wear 2.0 đầu tiên của mình. Dự đoán đây sẽ là một đấu trường cho các thiết bị và các công nghệ đỉnh cao phô diễn tài năng. Cùng chờ đợi đến ngày 27/2 tới đây để xem công nghệ camera smartphone OPPO cùng các sản phẩm chất lượng khác nhé. 

Tin mới nhất
mihoyo-thumb
Ý nghĩa của miHoYo? Những tựa game của miHoYo lôi cuốn đến mức nào
minecraft-trial-thumb
Tải và chơi Minecraft Trial trên PC và Mac bằng giả lập
game-thoi-trang-cong-chua-thumb
Tổng hợp 24 game Y8 công chúa online | Chơi game con gái miễn phí
test-ipad-pro-M4
Test độ bền iPad Pro M4 mới: Kết quả đáng kinh ngạc