fairphone-cap-nhat-android-1

Không phải Samsung, Xiaomi: Đây mới là hãng vô địch về update Android

XEM NHANH

Tất cả chúng ta đều đang cho rằng Samsung ở thời điểm hiện tại đang là hãng điện thoại hỗ trợ cập nhật Android cho người dùng lâu dài nhất phải không? Thế nhưng sau khi đọc xong bài viết này, có lẽ chúng ta sẽ phải cùng nhau suy nghĩ lại đấy.

Đã tìm ra thương hiệu điện thoại hỗ trợ cập nhật Android lâu dài nhất

Trong thế giới thiết bị thông minh đang chạy Android ở thời điểm hiện tại, Samsung hiện đang là thương hiệu cam kết hỗ trợ cập nhật Android tốt nhất. Chính sách của công ty đưa ra đó là sẽ cung cấp tới cho khách hàng của mình 4 năm nâng cấp Android và 5 năm cập nhật bảo mật và vá lỗi với hầu hết các sản phẩm của mình. Có thể thấy đây là một cam kết còn tốt hơn cả Google đang làm với những thiết bị Pixel.

fairphone-cap-nhat-android-2
Fairphone 2 được cập nhật đến Android 10 cùng 43 bản vá bảo mật khi kết thúc vòng đời

Thế nhưng, có một hãng điện thoại vô danh mà có lẽ đến cả Samsung cũng phải chào thua trong chính sách cập nhật Android, đó chính là Fairphone.

Được biết trong ngày hôm nay, thương hiệu này đã phát hành bản cập nhật cuối cùng dành cho mẫu điện thoại Fairphone 2. Đây là sản phẩm đã được ra mắt từ năm 2015 và khi đó, Fairphone 2 đang chạy Android 5 Lollipop. Nó đạt đến trạng thái cuối vòng đời với Android 10 hơn bảy năm sau đó cùng với 43 bản cập nhật bảo mật.

fairphone-cap-nhat-android-3

Thương hiệu Fairphone ban đầu chỉ cam kết hỗ trợ người dùng Fairphone 2 từ 3 năm cho tới tối đa là 5 năm. Điều này đồng nghĩa với việc ngay từ ban đầu, công ty không chỉ cam kết hỗ trợ Android dài hơn các thương hiệu khác mà còn vượt xa cả cam kết ấy.

Đây là việc làm có thể nói là khá phù hợp với phương châm của Fairphone, đó là cung cấp tới cho người dùng những chiếc smartphone thân thiện với môi trường và đó cũng chính là nguyên nhân mà hãng có chính sách cập nhật phần mềm dài tới như vậy.

Tạm kết

Vậy bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về chính sách cập nhật phần mềm của thương hiệu Fairphone này? Hãy để lại bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đánh giá Xiaomi 13: Flagship cao cấp với thiết kế gọn gàng!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình