vivo Y22s và Y16 bỗng bị rò rỉ đầu tiên tại … Việt Nam

Không phải quê nhà, vivo Y22s và Y16 bỗng bị rò rỉ đầu tiên tại … Việt Nam

XEM NHANH

Vivo đang chuẩn bị ra mắt dòng V25 tại Ấn Độ, nhưng không có nghĩa là các sản phẩm khác không xuất hiện. Hai trong số đó là Vivo Y22s và Vivo Y16, đã bị lộ thông qua một áp phích quảng cáo tại một đất nước cách rất xa Ấn Độ: Việt Nam!

Vivo Y22s và Y16 bỗng xuất hiện tại Việt Nam

Áp phích bằng tiếng Việt giới thiệu 2 sản phẩm mới

Đây là một điều bất ngờ, vì thông thường Vivo thường xuất hiện tại hai đất nước tỉ dân, đó là Trung Quốc hoặc Ấn Độ. Thiết bị đầu tiên – Vivo Y22s được tiết lộ sẽ có màn hình cảm ứng 90Hz, vi xử lý Snapdragon 680, RAM 8GB (cộng thêm 8GB RAM ảo) và pin 5.000 mAh với hỗ trợ sạc 18W. Điện thoại sẽ được chứng nhận IP54 về khả năng chống bụi và nước xâm nhập, và nó sẽ có camera sau chính 50 MP, cảm biến trang trí 2 MP và camera selfie 8 MP.

vivo Y22s và Y16 bỗng bị rò rỉ đầu tiên tại ... Việt Nam

Về sản phẩm còn lại, Vivo Y16 sẽ cắt giảm camera chính xuống 13 MP (cộng thêm cảm biến 2 MP), RAM 4GB (cộng với RAM ảo 1 GB) và sạc 10W, mặc dù dung lượng pin vẫn giữ nguyên ở mức 5.000 mAh. Vivo Y16 sẽ có màu đen và vàng, trong khi Vivo Y22 sẽ có màu xanh lục và xanh lam. Theo những tiết lộ trước đây, Y16 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset MediaTek Helio P35. Máy cũng sẽ có cảm biến vân tay và bộ nhớ trong 64GB.

Nhìn chung, Việt Nam sẽ là một trong những thị trường ra mắt những thiết bị này, hoặc ít nhất là trong đợt đầu tiên. Cùng chờ những thông tin chính thức từ Vivo Việt Nam

Tạm kết

Sản phẩm sẽ được Hoàng Hà Mobile cập nhật liên tục và hi vọng sẽ mở bán chính hãng tại Việt Nam trong thời gian tới.

Đừng quên theo dõi kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật các video công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8