gsmarena_002 (1)

Không phải IQOO 10, chiếc IQOO Neo 7 mới là dòng máy đầu tiên có Dimensity 9000+

XEM NHANH

Dòng iQOO 10 dự kiến sẽ là dòng đầu tiên giới thiệu chipset Dimensity 9000+ nhưng các tin đồn đã “việt vị”. Trên thực tế, IQOO Neo 7 mới là sản phẩm sẽ có chipset Mediatek mới nhất theo ghi chú của Digital Chat Station.

IQOO Neo 7 chạy trên nền tảng Dimensity 9000+

Điện thoại mới sẽ là người kế nhiệm của Neo 6 và nhiều khả năng sản phẩm này sẽ tuân theo công thức thông thường cho dòng sản phẩm: Hiệu năng ổn định và giá cả phù hợp.

gsmarena_002 (1)

IQOO Neo 7 (tên gọi chưa được xác nhận) thậm chí sẽ không phải là điện thoại đầu tiên có Dimensity 9000+ trên thị trường, vì Xiaomi đã ra mắt phiên bản Xiaomi 12 Pro với chip này. Nó sẽ có con chip trên tiến trình 4nm với CPU 3,2 GHz hoạt động xuất sắc.

Ngoài ra, hiện tại chưa rõ liệu iQOO có đưa điện thoại mang cấu hình này ra thị trường toàn cầu hay không. Xét một cách tổng thể, iQOO Neo 6 được bán ở thị trường nước ngoài khác với iQOO Neo 6 được bán tại quê nhà.

Tạm kết

Trên đây là thông tin công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới