ewe

Không phải HTC 11 hay HTC U, HTC U 11 mới là tên gọi chính thức của mẫu flagship tiếp theo đến từ HTC

XEM NHANH

Như vậy, HTC sẽ ra mắt HTC U 11, mẫu flagship tiếp theo của hãng công nghệ Đài Loan, thay vì những tên gọi trước đó như HTC U hay HTC 11.

Ra mắt HTC U 11: Thiết bị sẽ có 5 phiên bản màu

Ban đầu, nhiều người đều cho rằng thiết bị flagship tiếp theo của HTC chắc hẳn sẽ phải mang tên HTC 11 do thành công “vang dội” của “người tiền nhiệm” HTC 10. Rồi đến tháng trước, khi một người chuyên phát tán, rò rỉ những tin đồn có độ chính xác cao, anh Evan Blass lại cho biết mẫu flagship tới của hãng công nghệ Đài Loan sẽ xuất hiện dưới cái tên HTC U. Nhưng mới đây, từ một nguồn tin thân cận với HTC, anh Blass đã tiết lộ rằng tên chính thức của sản phẩm trên là sự kết hợp của tất cả những cái tên đã rò rỉ trước đó. Đó chính là HTC U 11.

Những hình ảnh rò rỉ trước đó được cho là của HTC U 11

Một cái tên khá “dị”, và thiết bị này nhiều khả năng sẽ có mặt trên thị trường dưới 5 phiên bản màu khác nhau bao gồm: Trắng (White), Đen (Black), Xanh lam (Blue), Đỏ (Red) và Bạc (Silver). HTC U 11 vẫn sẽ mang tên mã là Ocean như anh Blass đã đề cập hồi tuần trước.

Thông tin về cấu hình và ngày ra mắt của sản phẩm

Siêu phẩm HTC U 11 được cho là sẽ sở hữu màn hình Super LCD kích thước 5.5 inch với độ phân giải 1440×2560 pixel. Thiết bị cũng sẽ sử dụng bộ vi xử lý mạnh nhất của Qualcomm hiện nay, chiếc Snapdragon 835 ở xung nhịp 2.45GHz cùng bộ xử lý đồ họa (GPU) Adreno 540. Ngoài ra, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong là những chi tiết đáng chú ý còn lại bên trong của HTC U 11. Thiết bị sẽ mang một camera sau 12MP và một camera selfie 16MP, cùng với đó là viên pin có dung lượng khoảng 4000mAh.

Thiết bị sẽ ra mắt vào ngày 16/05 với nhiều tính năng nổi bật, đặc biệt là cảm ứng ở hai cạnh bên

Không chỉ vậy, HTC U 11 còn được chứng nhận đạt chỉ số chống nước và bụi IP57. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn có thể “dìm” sản phẩm này xuống mực nước có độ sâu tối đa là 1 mét trong vòng 30 phút, và nó sẽ không hề hấn gì. Thiết bị cũng dự kiến sẽ được cài trước hệ điều hành Android 7.1.1 và có cảm biến vân tay ở mặt trước. Đặc biệt hơn, tính năng “bóp” ở hai cạnh bên của thiết bị này nhằm cho phép người dùng tiếp cận một số ứng dụng nhất định cũng là tính năng lần đầu tiên có mặt trên một chiếc smartphone từ trước tới nay. HTC cũng đã xác nhận ngày ra mắt HTC U 11, đó là vào 1 giờ chiều (giờ Việt Nam) ngày 16/05 sắp tới.

Tin mới nhất
Hướng dẫn cách chơi Cờ Úp | Mẹo, chiến thuật đánh, luật chơi game cơ bản
phan-mem-download-nhanh
TOP 10 phần mềm hỗ trợ download nhanh tốt nhất trên Windows, MacOS
redux-la-gi
Redux là gì? Hiểu rõ cơ bản cách dùng Redux
phien-ban-14-8-lmht-thumb
Top tướng mạnh nhất từng lane trong phiên bản 14.8 LMHT