samsung-galaxy-note-1

Không phải dừng sản xuất, dòng Galaxy Note của Samsung sẽ trở lại vào năm sau

XEM NHANH

Samsung sẽ không phát hành một chiếc flagship Galaxy Note nào vào năm nay. Thế nhưng dòng sản phẩm này không bị ngừng sản xuất mà sẽ trở lại vào năm sau.

Đây là lý do Galaxy Note không ra mắt năm nay

Theo một báo cáo từ Hãng thông tấn Yonhap của Hàn Quốc, giám đốc CNTT và truyền thông di động của Samsung Koh Dong-jin đã nói rằng công ty sẽ không phát hành Galaxy Note mới trong năm nay. Lý do là vì rất khó để phát hành hai mẫu flagship hàng đầu có hỗ trợ S Pen trong vòng một năm.

samsung-galaxy-note-2

Galaxy S21 Ultra là chiếc smartphone đầu tiên không phải dòng Note có khả năng tương thích với bút S Pen. Ngoài ra, các tin đồn cũng cho thấy Galaxy Z Fold 3 sắp tới cũng sẽ được trang bị bút cảm ứng.

Barron cho rằng sự thiếu hụt chip toàn cầu cũng là nguyên nhân khiến Galaxy Note mới không thể ra mắt năm nay. Cuộc khủng hoảng chip đã đặt ra những thách thức nghiêm trọng cho Samsung. Nó còn có thể ảnh hưởng đến việc sản xuất smartphone tầm trung và thấp.

Samsung Galaxy Note sẽ sớm được sản xuất lại

Koh nói rằng dòng Note sẽ trở lại vào năm sau nhưng khung thời điểm ra mắt có thể thay đổi, không phải vào quý ba như thường niên. Doanh số smartphone màn hình gập tính ra là không đáng kể so với doanh số smartphone khác của Samsung. Trong những tháng gần đây, thị phần của Samsung cũng đã bị giảm đi. Chính vì vậy, việc dừng sản xuất dòng Note mang tính biểu tượng không phải là một ý tưởng tốt.

samsung-galaxy-note-3

Có vẻ như Samsung đang thử xem liệu S Pen trên Z Fold có thể thu hút người dùng như dòng Note hay không. Nếu không thành công thì chắc hãng sẽ quay lại với dòng Note truyền thống.

Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá nhanh Galaxy A72, màn 90Hz, có chống nước nhưng không đáng mua?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tieu-chuan-chup-anh-can-cuoc-cong-dan-12
Tiêu chuẩn với ảnh chân dung trên thẻ căn cước công dân
Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng trau dồi càng sớm càng tốt
hieu-ro-ve-room-tin-dung-la-gi-11
Hiểu rõ về Room tín dụng và các trường hợp nên sử dụng
Dieu-hoa-Dairry
Có nên mua điều hoà Dairry không