concept-iphone-15-1

Không phải “3 mắt”, iPhone 15 sẽ nâng cấp lên “4 mắt”

XEM NHANH

Mặc dù iPhone 14 chưa ra mắt và vẫn còn quá sớm để nói về iPhone 15. Thế nhưng mới đây, tài khoản Instagram của @appledsign đã bất ngờ đăng tải concept của dòng iPhone này cho thấy thiết kế hoàn toàn mới lạ.

Concept iPhone 15 với thiết kế camera mới

Nếu theo đúng lịch trình thông thường, iPhone 15 series dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9 năm 2023. Từ giờ đến lúc ấy vẫn còn rất lâu nhưng những tin đồn về dòng iPhone này vẫn thu hút nhiều sự quan tâm của người dùng. Điển hình như concept iPhone 15 mới của @appledsign.

concept-iphone-15-4

Có thể thấy, chiếc iPhone trong concept vẫn giữ nguyên tai thỏ nhưng diện tích thì nhỏ hơn một chút. Hình ảnh này trái ngược với tin đồn iPhone 15 sẽ là chiếc iPhone đầu tiên có camera dưới màn hình. Máy vẫn có khung viền vuông với các phiên bản màu sắc khá bắt mắt như xanh dương, xanh lá, cam và tím.

concept-iphone-15-3

Điểm nhấn nổi bật nhất nằm ở mô-đun camera phía sau. Chúng ta không còn thấy cụm ba camera lồi lên nữa mà thay vào đó là bốn ống kính xếp thành hình vuông. Nếu thật sự là vậy thì có lẽ năm 2023 sẽ là một năm Apple “đại tu thiết kế” cho các mẫu iPhone sau nhiều năm trung thành với “3 mắt”.

concept-iphone-15-2

Nhiều leaker tin rằng iPhone 15 series sẽ có những sự nâng cấp rõ rệt về cấu hình. Hệ thống camera cũng sẽ có cải tiến lớn khi trang bị ống kính tiềm vọng cho khả năng zoom xa ấn tượng.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: 5 MINUTES – Tóm tắt sự kiện Peek Performance APPLE 08/03/2022

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay