khong-hen-ma-gap-cac-nha-vo-dich-bong-da-deu-la-tin-do-cua-dong-smartphone-nay

Không hẹn mà gặp, các nhà vô địch bóng đá đều là tín đồ của dòng smartphone này

XEM NHANH

Dù Copa America và Euro đã kết thúc, người hâm mộ vẫn quan tâm đến nhất cử nhất động của các cầu thủ, trong đó dế yêu của họ cũng được super soi. 

Khi Messi và hai lão tướng Italy đều là fan của nhà Táo

Trong khi nhiều thương hiệu smartphone phải trả số tiền khổng lồ cho các chiến dịch quảng cáo, thì Apple lại được hưởng sái từ hai nhà vô địch của châu Âu và Nam Mỹ. Cụ thể, sau khi vô địch Copa America, thủ quân của Argentina, Lionel Messi đã dùng chiếc iPhone 12 Pro để chia sẻ hạnh phúc chiến thắng với vợ con, sau bao tháng ngày La Pulga (Biệt danh của Messi) miệt mài cống hiến trong màu áo đội tuyển.

khong-hen-ma-gap-cac-nha-vo-dich-bong-da-deu-la-tin-do-cua-dong-smartphone-nay-1
Messi dùng iPhone 12 Pro gọi cho gia đình

Ở bên kia đại dương, chúng ta cũng chúc mừng đội tuyển Ý Azzurri đã bước lên đỉnh châu Âu. Trong buổi họp báo sau chung kết, lão tướng Bonucci đã vui vẻ sử dụng chiếc iPhone 12 Pro Max để chụp ảnh selfie với HLV Roberto Mancini. Trong khi đó, ở phòng thay đồ, thủ quân, trụ cột tuyển Italia là Giorgio Chiellini cũng ngồi yên lặng một góc, dùng chiếc iPhone 12 Pro Max, có thể là xem tin tức hay báo tin mừng cho gia đình.

khong-hen-ma-gap-cac-nha-vo-dich-bong-da-deu-la-tin-do-cua-dong-smartphone-nay-2
Bonucci dùng iPhone 12 Pro Max để selfie
khong-hen-ma-gap-cac-nha-vo-dich-bong-da-deu-la-tin-do-cua-dong-smartphone-nay-4
Chiellini dùng iPhone 12 Pro Max

Bên cạnh hai nhà vô địch, chân sút Uruguay là Luis Suarez cũng dùng điện thoại y hệt hai những cầu thủ trên để gọi cho gia đình. Hình ảnh thú vị này đã được các phóng viên, nhiếp ảnh thể thao chụp lại. Dường như các siêu sao đều dành tình yêu đặc biệt cho các sản phẩm nhà Táo.

khong-hen-ma-gap-cac-nha-vo-dich-bong-da-deu-la-tin-do-cua-dong-smartphone-nay-3
Suarez dùng iPhone 12 Pro Max gọi cho gia đình

Smartphone iPhone 12 Pro Max có gì đặc biệt?

iPhone 12 Pro Max hiện tại là chiếc smartphone cao cấp nhất của Apple. Đây là model duy nhất trong dòng iPhone 12 được trang bị camera có tiêu cự 65mm cho khả năng zoom quang 5x, camera chính 12MP với cảm biến lớn hơn 47% có tính năng ổn định dịch chuyển cảm biến và điểm ảnh lớn 1.7um. Do đó, các cầu thủ có thể thoải mái facetime dù ánh sáng yếu nhưng vẫn đảm bảo hình ảnh rõ nét.

khong-hen-ma-gap-cac-nha-vo-dich-bong-da-deu-la-tin-do-cua-dong-smartphone-nay-5
iPhone 12 Pro Max là điện thoại cao cấp nhất của Apple

Bên cạnh đó, thiết bị này còn sở hữu màn hình Super Retina XDR 6.7 inch với độ sáng tối đa 1200 nits. Điện thoại cũng được trang bị chip Apple A14 Bionic mạnh mẽ, đi kèm RAM 6 GB và bộ nhớ trong cao nhất lên đến 512 GB. iPhone 12 Pro Max cũng dung lượng pin 3.687 mAh cùng sạc nhanh 20 W, và người dùng có thể mua thêm sạc không dây Mag Safe như Bonucci đang dùng.

Tham khảo ngay iPhone 12 series tại Hoàng Hà Mobile. Giá chỉ từ 14.55 triệu (Giá đã giảm 1 triệu khi tham gia thu cũ đổi mới).

Tạm kết

Bạn có đang sử dụng điện thoại giống các cầu thủ trên không? Hãy khám phá nhiều thông tin thú vị hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính