Không dùng AirTags cho trẻ nhỏ

Không nên dùng AirTags cho trẻ nhỏ, thú cưng và đây là lí do Apple giải thích

XEM NHANH

Apple vừa ra mắt thiết bị theo dõi AirTags trong sự kiện Spring Loaded tuần trước. Tuy nhiên thiết bị này chỉ phù hợp để định vị các vật dụng cá nhân. Apple đã giải thích lí do tại sao bạn không nên dùng AirTags cho trẻ nhỏ và động vật. 

Tại sao không nên dùng AirTags cho trẻ nhỏ, động vật?

Đây chắc chắn là mục đích mà nhiều người dùng nghĩ đến khi có ý định mua AirTags. Một thiết bị nhỏ gọn, có thể gắn với vòng đeo tiện lợi và còn có thể định vị. AirTags thực sự sẽ giải quyết vấn đề khi người dùng không tìm thấy các vật dụng của mình. Thiết bị này được trang bị công nghệ Ultra Wideband và mạng lưới Find My Network. Nhờ đó người dùng có thể định vị các vật dụng cá nhân trong phạm vi hoạt động Bluetooth.

Không dùng AirTags cho trẻ nhỏ

Một số người dùng nảy ra ý tưởng gắn AirTags để định vị cho trẻ nhỏ hoặc vật nuôi. Tuy nhiên, Apple khuyên rằng điều này là không nên. Theo bà Kaiann Drance – Phó giám đốc marketing toàn cầu của Apple chia sẻ, công ty thiết kế AirTags để định vị đồ vật. Nếu người dùng sử dụng cho thú cưng, cần đảm bảo nó đang di chuyện trong phạm vi của mạng lưới Find My. Nói chung bạn vẫn có thể sử dụng cho thú cưng nhưng nó không thực sự hiệu quả và đảm bảo chính xác.

Không dùng AirTags cho trẻ nhỏ

Còn đối với trẻ nhỏ, bà Kaiann Drance cho biết nếu cha mẹ muốn theo dõi con mình, hãy sử dụng Apple Watch. Đồng hồ thông minh này có tính năng Family Setup rất tiện lợi. Nó có thể theo dõi, định vị chính xác hơn cùng hàng loạt tính năng khác. Rõ ràng Apple Watch là sự lựa chọn khả thi hơn nhiều. Sau cùng thì, tất cả đều phụ thuộc vào sự lựa chọn của bạn.

Trên đây là thông tin lí do không dùng AirTags cho trẻ nhỏ. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản