new project (4)

Không để thua kém, OPPO xác nhận sẽ ra mắt smartphone màn hình gập và tablet vào đầu 2022

XEM NHANH

Xu hướng smartphone màn hình gập đang bắt đầu trở thành bước đi tiếp theo của nhiều ông lớn công nghệ sau Samsung. Không để thua kém công ty đối thủ, OPPO mới đây xác nhận hãng sẽ sớm ra mắt điện thoại gập và máy tính bảng trong thời gian tới.

Smartphone màn hình gập và tablet OPPO xuất hiện vào đầu 2022

Mới đây, tại hội nghị thượng đỉnh với các đối tác, ông Liu Bo, Phó Chủ tịch OPPO đã tiết lộ kế hoạch của công ty đối với các sản phẩm cao cấp và thu hút sự chú ý. Theo đó, ông ty vừa chính thức xác nhận sẽ ra mắt máy tính bảng và các sản phẩm điện thoại thông minh màn hình gập trong thời gian tới. Thời gian dự kiến là vào nửa đầu năm 2022.

Đây không phải là lần đầu tiên, hãng điện tử Trung Quốc có ý tưởng một một sản phẩm có màn hình gập. OPPO từng hợp tác với một công ty thiết kế Nhật Bản có tên là “nendo” và giới thiệu một smartphone màn hình gập 3 lần.

oppo-x-2021-man-hinh-cuon-1

Ngoài ra, Liu Bo cũng vui mừng chia sẻ rằng, OPPO hiện là OEM Android cao cấp đứng thứ ba trên thị trường smartphone nội địa nói chung và lớn thứ hai trên thị trường quốc tế. Bởi vậy, người dùng hoàn toàn có thể mong chờ một sản phẩm thương mại đầy ấn tượng đến từ thương hiệu OPPO.

Về việc ra mắt máy tính bảng, như vậy, OPPO sẽ cùng với Xiaomi và người anh em -Realme đánh chiếm thị trượng máy tính bảng đang bị thống trị bởi iPad của Apple.

coloros-3

Tạm kết 

Trong tháng 9 vừa qua, OPPO đã giới thiệu giao diện ColorOS 12 dựa trên Android 12 hoàn toàn mới. Dự kiến, nó sẽ là phiên bản phần mềm di động mới nhất được áp dụng trên cả  máy tính bảng và điện thoại màn hình gập mà hãng ra mắt năm 2022.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá nhanh Vivo X70 Pro – 15 Triệu không đối thủ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý