iPhone-14-Pro-man-hinh-vien-thuoc-2

Không còn tai thỏ, iPhone 14 Pro sẽ có màn hình hình viên thuốc cực bắt mắt

XEM NHANH

Mặc dù sự quan tâm của người dùng với iPhone 13 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Thế nhưng những thông tin về iPhone 14 đã bắt đầu thu hút giới công nghệ. Theo một thông tin mới rò rỉ thì iPhone 14 năm sau sẽ ra mắt với notch hình viên thuốc lạ mắt.

iPhone 14 Pro sẽ có màn hình hình viên thuốc

Mới đây, tài khoản Twitter @aaple_lap đã chia sẻ những hình ảnh về thiết kế của iPhone 14 Pro. Có thể thấy các phiên bản màu sắc được đề cập đến là trắng, vàng và xám. Điểm nổi bật ở mặt lưng là cụm camera siêu to với kích thước cảm biến lớn hơn thế hệ tiền nhiệm đáng kể.

iPhone-14-Pro-man-hinh-vien-thuoc-4

Tuy nhiên, thiết kế mặt trước mới là điểm tạo ra nhiều bất ngờ cho các tín đồ công nghệ. Chiếc iPhone 14 Pro này đã loại bỏ hoàn toàn phần “tai thỏ” truyền thống. Thay vào đó chúng ta được chiêm ngưỡng ngôn ngữ thiết kế màn hình đục lỗ. Khác với các dòng máy Android, đây không phải thiết kế dạng hình tròn mà là hình viên thuốc khá lạ mắt. Có lẽ Apple sẽ đưa camera selfie kép và cả cảm biến Face ID vào phần viên thuốc này.

iPhone-14-Pro-man-hinh-vien-thuoc-3

Cụm camera thiết kế rất gọn gàng giúp tối đa hóa màn hình hiển thị tốt hơn. Đã 4 năm kể từ khi iPhone X ra đời, đã đến lúc Apple “thay máu” thiết kế để giữ chân người dùng iPhone. Và thiết kế trên là một sự lựa chọn khá hấp dẫn.

iPhone-14-Pro-man-hinh-vien-thuoc-1

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: MẸO DÙNG MACBOOK KHÔNG LO CHAI PIN!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay