1(1)

Không còn ngại bài tập lớn hay Deadline cùng Office Home & Student!

XEM NHANH

Microsoft Office Home & Student 2021 vẫn sẽ mang đến những ứng dụng quen thuộc như Word, Excel, Powerpoint. Thậm chí, cả ứng dụng OneNote cũng sẽ góp mặt. Đây chính xác là một công cụ tối ưu cực tốt cho công việc soạn thảo, phù hợp tuyệt đối với đối tượng học sinh, sinh viên!

Cải tiến khả năng nhập liệu thông minh

Sinh viên thì việc gõ thiếu hay gõ sai là chuyện khá phổ biến. Với phần mềm Microsoft Word trong Office Home & Student 2021, các bạn sinh viên sẽ được tối ưu hóa tính năng để thuận tiện hơn trong quá trình nhập văn bản. Từ đó, hiệu suất học tập và làm việc cũng sẽ được nâng cao hơn.

4

Một ứng dụng khá quan trọng khác là Powerpoint cũng được cập nhật thêm các hiệu ứng và tính năng để tùy chỉnh slide trình chiếu. Một buổi thuyết trình đầy đủ thông tin, hấp dẫn, đẹp mắt là điều người dùng sẽ nhận được với Office Home & Student 2021.

Nên sử dụng Office bản quyền để đảm bảo an toàn dữ liệu

Office Home & Student 2021 chỉ có thể cài đặt được trên 1 thiết bị Windows hoặc Mac. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng bảo mật. Những dữ liệu tối quan trọng như đồ án tốt nghiệp, hay khóa luận sẽ bất khả xâm phạm.

3

Một lợi thế khi sử dụng Office bản quyền, đó là bạn thường xuyên nhận các bản cập nhật vá lỗi. Thiết bị được tăng cường bảo mật để đảm bảo việc trải nghiệm Office Home & Student 2021 hiệu quả, an toàn, giảm tối đa nguy cơ bị hacker tấn công, đánh cắp các thông tin quan trọng của bạn.

Cung cấp đa dạng ngôn ngữ

Ngôn ngữ học trong các trường đại học ngày càng được nhiều sinh viên ưu tiên. Các ngôn ngữ thông dụng trên thế giới đều có mặt trong Office Home & Student 2021. Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Đức hay bất kỳ một ngôn ngữ nào khác đều dễ dàng được lựa chọn khi sử dụng.

Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng hỗ trợ đa ngôn ngữ mà phiên bản Office này mang tới. Hơn nữa, bạn không cần phải cố gắng dịch nghĩa từng chữ để hiểu và sử dụng phiên bản tiếng Anh. Thay vào đó là một phiên bản tiếng Việt hoàn chỉnh, dễ hiểu.

2(1)

Đặt mua laptop chính hãng kèm nhiều ưu đãi tại Hoàng Hà Mobile

Để mua các sản phẩm laptop chính hãng, hãy tới ngay chi nhánh Hoàng Hà Mobile gần nhất hoặc click đặt hàng để được giao hàng tận tay hoàn toàn miễn phí. Sản phẩm được bảo hành chính hãng theo thời gian quy định của nhà sản xuất.

Từ ngày 10/05 đến hết 30/06/2022:

  • Khách hàng sẽ được giảm thêm 100.000đ – khi mua sản phẩm laptop kèm phần mềm Office.
  • Áp dụng cho sản phẩm laptop sử dụng chip Intel và Apple MacBook.

Từ ngày 12/5 đến hết 30/6/2022:

  • Khách hàng sẽ được giảm thêm 300.000đ – khi mua sản phẩm laptop kèm phần mềm Office.
  • Áp dụng cho sản phẩm laptop sử dụng chip AMD.

ĐẶT MUA LAPTOP CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ TẠI HOÀNG HÀ MOBILE

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị