Galaxy-Watch-Ultra

Không còn là tin đồn, Galaxy Watch Ultra được Samsung xác nhận trên website hãng

XEM NHANH

Samsung dự kiến ​​sẽ ra mắt chiếc đồng hồ thông minh Ultra đầu tiên của mình trong năm nay. Nó có tên gọi đầy đủ là Galaxy Watch Ultra và sẽ giới thiệu đồng thời cùng với thế hệ Galaxy Watch7 Series thông thường.

Galaxy Watch Ultra được Samsung xác nhận trên website hãng

Theo trang web của công ty, Samsung sẽ gọi chiếc đồng hồ thông minh cao cấp đầu tiên của mình là Galaxy Watch Ultra. Trang web của công ty Hàn Quốc dành cho thị trường Canada đã liệt kê ngắn gọn (thông qua 91Milers ) mẫu LTE của mẫu smartwatch này

trước khi thông tin này bị xóa trang web hỗ trợ của nó.

Trang web đã đề cập đến Galaxy Watch Ultra với lớp vỏ bên ngoài được hoàn thiện từ titan. Đi kèm một kích thước duy nhất của thiết bị là 47mm và khả năng kết nối LTE. Đây là một chiếc đồng hồ thông minh cỡ lớn mà Samsung sản xuất, với thân hình vuông vức và mặt đồng hồ hình tròn đặt phía trên trông khá là lạ.

Galaxy-Watch-Ultra-1
Samsung đã khéo léo mang đến cho sản phẩm vẻ ngoài vuông vắn hơn, nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng là mặt đồng hồ tròn trịa như các thế hệ cũ.

Galaxy Watch Ultra có màu xám đậm và màu bạc, cả hai đều có điểm nhấn màu cam trên núm vặn kỹ thuật số. Phần dây đeo silicon thể thao năng động. Nút màu cam ở giữa mới này có thể xoay, cho phép người dùng cuộn qua menu ứng dụng của họ hoặc điều chỉnh âm lượng phương tiện.

Ngoài tên gọi sản phẩm được xác nhận, không có bất cứ thông tin nào khác về chiếc đồng hồ thông minh cao cấp sắp ra mắt được tiết lộ trên trang web. Dù vậy, chỉ còn khoảng chưa đầy 3 tuần nữa, người dùng sẽ được chứng kiến sự xuất hiện chính thức của Galaxy Watch Ultra. Nó sẽ trở thành đối thue cạnh tranh trực tiếp với Apple Watch Ultra ngay khi ra mắt.

Cấu hình đồn đại của Galaxy Watch Ultra

Những rò rỉ và báo cáo trước đó cho thấy Galaxy Watch Ultra sẽ có bộ xử lý Exynos 5 nhân tiến trình 3nm, bộ nhớ trong 32GB và pin 590mAh. Đồng hồ thông minh cũng có khả năng chịu áp suất 10ATM để người dùng có thể chơi đùa dưới nước khi đeo sản phẩm.

Khi xuất xưởng, đồng hồ đeo tay thông minh cao cấp này của hãng sẽ được chạy trên phần mềm One UI 6 Watch dựa trên Wear OS 5. Đi kèm với các tính năng được hỗ trợ bởi AI của Galaxy, bao gồm các mẹo về sức khỏe được cá nhân hóa. Phiên bản One UI Watch này cũng mang đến các mặt đồng hồ mới, tính năng mức năng lượng, phân tích giấc ngủ chi tiết hơn, quy trình tập luyện, cử chỉ chụm đôi, cuộn ngang nhanh hơn cũng như nhiều hành động và điều kiện hơn trong ứng dụng chế độ và quy trình. Phần mềm mới cũng giúp việc kết nối đồng hồ với tai nghe không dây được ghép nối dễ dàng hơn khi được bật và trong phạm vi phủ sóng.

Galaxy-Watch-Ultra-2
Độ bền của Galaxy Watch Ultra được cải thiện so với Galaxy Watch7 thông thường.

Về giá cả, nhiều tin đồn cho hay đây sẽ là mẫu đồng hồ thông minh đắt nhất từ trước đến nay của gã khổng lồ đến từ Hàn Quốc từng sản xuất. Galaxy Watch Ultra dự kiến sẽ có giá 699 USD (khoảng hơn 17 triệu đồng). Mức giá này đắt hơn gần gấp ba lần so với Galaxy Watch7 Series nhưng vẫn rẻ hơn Apple Watch Ultra.

Thời gian ra mắt dự kiến

Samsung được cho là sẽ giới thiệu Galaxy Watch Ultra tại sự kiện Galaxy Unpacked được đồn đại của công ty vào tháng 7 cùng với dòng điện thoại màn hình gập Galaxy Z tiếp theo và dòng Galaxy Watch7 Series. Galaxy Ring và Galaxy Buds cũng dự kiến ​​​​sẽ được tiết lộ tại sự kiện ra mắt hoành tráng này.

Lời kết

Trên đây là thông tin Galaxy Watch Ultra được Samsung xác nhận trên website hãng. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm các tin tức khác trong thời gian tới. Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Apple chia sẻ lý do tại sao Apple Intelligence không thể chạy trên iPhone cũ

Đừng bỏ qua các video review tại Hoàng Hà Channel:

 

 

Tin mới nhất
nhan-dinh-duc-vs-dan-mach-thumb
Nhận định Đức vs Đan Mạch: Khó cho Những chú lính chì
dong-ho-thong-minh-tre-em-xiaomi
Xiaomi ra mắt đồng hồ thông minh trẻ em với 4G LTE, gọi video HD, theo dõi AI, giá hơn 1.2 triệu đồng
samsung-galaxy-zfold6-zflip6
Thiết kế Samsung Galaxy Z Fold6, Flip6 được xác nhận thông qua hình ảnh ốp lưng rò rỉ
nhan-dinh-thuy-si-vs-italia-thumb
Nhận định Thụy Sĩ vs Italia, 23h00 ngày 29/6: Cân tài cân sức