sua-Face-ID-iPhone-X-3

Không còn là “con ghẻ”, Apple chính thức đưa iPhone X vào danh sách các sản phẩm được sửa chữa Face ID

XEM NHANH

Một tháng sau khi triển khai chương trình cho phép sửa chữa Face ID mà không cần thay thế toàn bộ điện thoại, Apple đã mở rộng hệ thống sửa chữa cho cả iPhone X.

Apple triển khai dịch vụ sửa chữa Face ID cho iPhone X

Tháng trước, Apple đã khởi động chương trình cho phép Apple Store và các trung tâm sửa chữa được ủy quyền tiếp nhận các bộ phận của hệ thống camera TrueDepth và sửa chữa Face ID mà không cần thay thế toàn bộ điện thoại. Các kỹ thuật viên sẽ chịu trách nhiệm sửa chữa bộ phận này.

sua-Face-ID-iPhone-X-2

Ban đầu chương trình chỉ dành cho iPhone XS trở lên. Thế nhưng từ hôm nay Apple đã mở rộng chương trình cho cả iPhone X và tất cả các dòng iPhone có Face ID. Điều này giúp cho những người sở hữu iPhone X có thể dễ dàng sửa chữa tại các trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple.

Theo như công ty có trụ sở tại Cupertino, các kỹ thuật viên được ủy quyền sẽ truy cập vào hệ thống TrueDepth, nơi chứa mô-đun Face ID và camera trước, để sửa chữa mà không cần thay thế toàn bộ thiết bị. Động thái này giúp giảm thiểu số lần sửa chữa toàn bộ và giúp tăng độ bền của sản phẩm. Ngoài ra, Apple cũng hướng tới mục tiêu giảm lượng khí thải carbon trên các sản phẩm của mình.

sua-Face-ID-iPhone-X-1

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Mẹo nhỏ sử dụng iOS dễ dàng hơn!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại