Phantom-V-Fold-1

Không còn đồn đoán, Tecno chính thức xác nhận ra mắt Phantom V Fold vào tháng 2

XEM NHANH

Sau khi video về Phantom V Fold bị rò rỉ, Tecno đã chính thức xác nhận sẽ ra mắt sản phẩm tại sự kiện Triển lãm Di động Toàn cầu (MWC) 2023 diễn ra cuối tháng này. Đây là chiếc smartphone màn hình gập cao cấp nhất của Tecno.

Tecno xác nhận ra mắt Phantom V Fold vào tháng 2

Không chỉ thông báo về việc sẽ trình làng chiếc điện thoại thông minh gập đầu tiên của mình mà Tecno còn xác nhận đây là thiết bị điện thoại đầu tiên trên thế giới có thể gập trái phải. Ngoài ra, sản phẩm dự kiến sẽ trang bị chip Dimensity 9000+ hàng đầu của MediaTek.

Theo Jack Guo, Tổng giám đốc của Tecno cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được đánh dấu một cột mốc thú vị và quan trọng khác cùng với MediaTek với việc ra mắt chiếc điện thoại cao cấp – Phantom V Fold. Chúng tôi tin rằng mối quan hệ đối tác này sẽ có kết quả thành công tốt đẹp trong việc tiếp tục mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trên toàn thế giới.”

Phantom-V-Fold-2

Dự kiến Phantom V Fold sẽ ra mắt vào ngày 28/02/2023. Theo lời của Jack Guo thì đây không chỉ là chiếc smartphone đẳng cấp mà nó còn chứng minh mối quan hệ hợp tác thân thiết của Tecno với MediaTek khi cả hai đều nỗ lực chuẩn bị cho sự kiện này.

Finbarr Moynihan, Phó chủ tịch phụ trách tiếp thị doanh nghiệp của MediaTek chia sẻ thêm rằng “Con chip này cho phép Tecno đưa Phantom V Fold ra thị trường với trải nghiệm vô cùng mạnh mẽ và chúng tôi mong muốn sự hợp tác lớn này sẽ tiếp tục diễn ra trong thời gian tới.”

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Sửa lỗi không nhận sạc trên các thiết bị Android

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
ENLIGHT PIXALOOP – Ứng dụng tạo ảnh động độc đáo
Ứng dụng xem truyền hình online FPT Play – Cách tải và sử dụng
machine-learning-co-ban
Kiến thức về Machine Learning cơ bản nhất
may-tinh-bang-window
Nên mua máy tính bảng Window nào chất lượng nhất?