Không có iMessage cho Android, Samsung tạo GIF để “đáp trả”

Không có iMessage cho Android, Samsung tạo GIF để “đáp trả”

XEM NHANH

Apple sẽ không cung cấp cho người dùng Android iMessage, vì vậy mà Samsung đã tạo ra một số GIF để có thể gửi trở lại cho “tập đoàn” người dùng iPhone.

Không có iMessage cho Android

Độ phổ biến của iMesssage tại Mỹ tiếp tục tăng lên, thậm chí bong bóng trò chuyện màu xanh lá “phô trương” khiến người dùng Android rời khỏi các cuộc trò chuyện nhóm hay thậm chí làm mất đi một sự liên hệ tiềm năng. Apple sẽ không mang ứng dụng iMessage lên các thiết bị Android nên Samsung đã xây nên cả một bộ sưu tập GIF mà người dùng Android có thể gửi trở lại cho những người dùng iPhone.

Samsung xuất bản GIF đáp trả iMessage

Một trang GIPHY xuất hiện hơn 30 GIF khác nhau do Samsung xuất bản. Điều này có nghĩa là chúng ta đã có cách để đáp lại người dùng iPhone khi họ “lảm nhảm” về bong bóng trò trò chuyện màu xanh lá trong ứng dụng nhắn tin của họ. Một số người có thể không biết về bong bóng màu xanh lá này: hiểu đơn giản thì trong ứng dụng nhắn tin iOS, người dùng iPhone có thể nhắn tin cho nhau qua iMessage thay vì SMS tiêu chuẩn, iMessage sẽ có  nhiều tính năng bổ sung. Chủ sở hữu iPhone vì thế thường “phàn nàn” với người dùng SMS hay nói chung là với tất cả anh em dùng Android.

Samsung không muốn người dùng của họ quan tâm đến bong bóng xanh lá iMessege, vì vậy tập GIF ra đời. Thậm chí trong tập GIF Samsung còn trêu chọc người dùng iPhone bằng một khoản tiền mặt mà người dùng Samsung đã tiết kiệm.

 

 

Hầu hết các GIF này đều gắn ngụ ý của Samsung rằng: bong bóng màu xanh lá cây là vượt trội so với màu xanh lam, điều này đơn giản là không hề đúng. Hầu hết các GIF đều có một hành động khá quyết liệt với người dùng iPhone, có lẽ đây là hậu quả của những gì người dùng iPhone đã đối xử với đồng bào sử dụng điện thoại Android nói chung. Nhưng một cách thành thật thì iMessege tuy không phải là một ứng dụng đa nền tảng, nhưng trải nghiệm nó mang lại là rất tuyệt. Còn bạn, bạn nghĩ sao về bong bóng màu xanh lá và những GIF của Samsung?

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày bạn nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Note 10 màu Hồng bản thương mại chính hãng CỰC ĐẸP!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay