Galaxy-S22-chip-Snapdragon-898-1

Không có đủ Exynos, dòng Galaxy S22 có thể chỉ sử dụng chip Snapdragon 898

XEM NHANH

Trong thời gian qua đã liên tục xuất hiện những thông tin rò rỉ liên quan đến dòng Galaxy S22 dự kiến ra mắt vào đầu năm sau. Theo đó, có khả năng Samsung sẽ chỉ sử dụng chip Snapdragon 898 cho dòng flagship này thay vì dùng cả chip Exynos như trước.

Dòng Galaxy S22 sẽ chỉ sử dụng chip Snapdragon 898

Mới đây, một cựu nhân viên của Samsung đã tiết lộ thông tin rằng công ty Hàn Quốc quyết định không trang bị chip Exynos 2200 cho dòng Galaxy S22. Điều này có nghĩa là tất cả các phiên bản của dòng flagship này ở tất cả các khu vực đều sử dụng chip Snapdragon 898.

Galaxy-S22-chip-Snapdragon-898-2

Mặc dù hiện tại vẫn chưa thể xác định được tin đồn có chính xác hay không nhưng nó hoàn toàn có khả năng xảy ra. Bởi vì trước đó đã có báo cáo cho biết Samsung đang gặp vấn đề trong việc sản xuất hàng loạt chip Exynos 2200 và có lẽ chỉ trang bị nó cho Galaxy S22 tại một vài thị trường. Tuy nhiên, nếu rò rỉ là chính xác thì vấn đề dường như trở nên nghiêm trọng hơn buộc Samsung phải từ bỏ việc trang bị chip Exynos mới cho dòng Galaxy S22.

Đặc biệt, cựu nhân viên Samsung còn tiết lộ một thông tin rất quan trọng về sự kiện sắp tới. Theo đó, sự kiện Galaxy Unpacked cho dòng Galaxy S22 sẽ diễn ra vào ngày 8/2/2022. Tương tự như năm ngoái, công ty Hàn Quốc sẽ nhận đơn đặt hàng sau khi sự kiện kết thúc.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Unbox VIVO V23e #vivo #v23e – Lần đầu làm chuyện “ấy”!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản