Không chịu thua Apple, Samsung cũng sẽ ra mắt tai nghe không dây kèm Galaxy S8

XEM NHANH

Sau Apple, tai nghe không dây sẽ có thể trở thành mục tiêu của ông trùm Samsung khi mới đây có thông tin Samsung sẽ ra mắt phụ kiện này kèm Galaxy S8.

tai nghe s8

Chẳng chịu thua Apple, Samsung sẽ có tai nghe không dây kèm Galaxy S8

Tai nghe không dây dường như đang trở thành một xu hướng được các nhà sản xuất điện thoại ưa chuộng khi mà jack căm tai nghe đang dần bị loại bỏ khỏi các smartphone. Sau thành công rực rỡ của AirPods dành cho iPhone thì Gear IconX dành cho Galaxy S8 cũng đang được kì vọng tạo nên cơn sốt đó.

Samsung trở thành đối thủ tai nghe không dây với Apple

Theo một trang tin công nghệ, rất có thể Samsung sẽ bỏ jack cắm tai nghe 3,5mm khỏi Galaxy S8 tương tự như Apple đã từng làm với iPhone 7. Do đó, kế hoạch sản xuất tai nghe không dây là hoàn toàn có cơ sở. Chiếc tai nghe không dây dành cho Galaxy S8 này sẽ có tên là Gear IconX. Nếu điều này thành sự thật thì Apple với Samsung sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh không chỉ trên lĩnh vực smartphone mà còn cả phụ kiện là tai nghe không dây.

tai nghe s8

Gear IconX liệu có xứng tầm để trở thành đối thử với AirPods?

Những bí ẩn về Gear IconX

Tương tự như AirPods, Gear IconX cũng sẽ là mẫu tai nghe in-ear (trong tai) và đi kèm với siêu phẩm Galaxy S8. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người tò mò hơn cả là về những gì được tích hợp trong đó. Đến nay, vẫn chưa biết mẫu tai nghe này có sử dụng công nghệ âm thanh của Harman hay không khi mà vào tháng 11 vừa qua, Samsung đã thâu tóm hãng âm thanh Harmon Kardon với giá 8 tỉ USD. Đồng thời, những người đang trông ngóng S8 cũng đang tự hỏi: Gear IconX sẽ đi kèm hay tách rời smartphone này như AirPods?

Nhưng nhiều nguồn tin cho rằng, sản phẩm này cũng chỉ một thử nghiệm trên một nguyên mẫu nào đó của S8. Do đó, giá bán và ngày ra mắt của phụ kiện này cũng là một dấu hỏi.

tai nghe s8

Tai nghe không dây của Samsung vẫn sẽ là kiểu in-ear

Gear IconX có lẽ đang là phụ kiện điện thoại được mong đợi nhất trong nửa đầu năm sau. Sau những thành công của AirPods khiến cho cộng đồng iFan nức lòng thì người dùng Android cũng mong chờ một sản phẩm như vậy từ Samsung. Có khả năng, tai nghe không dây này sẽ được ra mắt cùng thời điểm với Galaxy S8. Chờ đón nhé các Samfan!

 
Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển