Samsung có thể phát hành 2 Galaxy Tab S9 FE

Samsung đang phát triển 2 phiên bản máy tính bảng Galaxy Tab S9 FE?

XEM NHANH

Ngoài dòng máy tính bảng cao cấp Galaxy Tab S9, Samsung dường như đang phát triển một máy tính bảng Fan Edition (FE) mới cho năm 2023. Nhưng có vẻ không chỉ một, mà là hai máy tính bảng Tab S9 FE trong năm nay!

Thông tin rò rỉ của Galaxy Tab S9 FE

Đầu tiên, một máy tính bảng mang số model SM-X516B đã được tìm thấy trong điểm chuẩn trực tuyến Geekbench. Và nhiều người đã cho là Galaxy Tab S9 FE. Nhưng sau đó, có một số người dùng tại GalaxyClub phát hiện ra một máy tính bảng khác có số model SM-X616B.

Điều này cho thấy chắc chắn rằng Samsung có thể phát hành ít nhất hai máy tính bảng Fan Edition trong năm nay.

Samsung có thể phát hành 2 Galaxy Tab S9 FE

Một số thông tin cho rằng Galaxy Tab S9, Tab S9+ và Tab S9 Ultra cao cấp có số model lần lượt là SM-X716, SM-X816 và SM-X916. Vậy với SM-X516B và SM-X616B được phát hiện, có lẽ là các phiên bản kém mạnh mẽ hơn dòng máy tính bảng hàng đầu. Nói cách khác, chúng có khả năng thuộc dòng Fan Edition và cả hai có thể được tung ra thị trường dưới thương hiệu Galaxy Tab S9 FE.

Galaxy Tab S9 FE “vay mượn” từ A54 5G

Geekbench tiết lộ rằng hai máy tính bảng bí ẩn này có ít nhất một điểm chung với Galaxy A54 5G. Vì cả hai máy đều sử dụng chipset Exynos 1380, được biểu thị bằng bo mạch chủ “s5e8835” và bộ điều khiển “energy_ware”.

Galaxy Tab S9 FE

Galaxy Tab S9 FE

Đây đúng là giải pháp mà Samsung đã sử dụng cho điện thoại thông minh Galaxy A54 5G tầm trung mới. Nó có bốn lõi CPU Cortex-A78 tốc độ 2,4 GHz, bốn lõi Cortex-A55 hoạt động ở tần số 2,0 GHz và chip đồ hoạ Mali-G68 MP5.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chi tiết về tính năng Wifi, khả năng 5G hay khe cắm SIM. Nhưng về bộ vi xử lí thì đã được tiết lộ. Máy tính bảng SM-X516B sẽ có RAM 6GB, trong khi SM-X616B mang RAM 8GB và có thể có màn hình lớn hơn.

Tạm kết

Samsung có thể sẽ ra mắt máy tính bảng Galaxy Tab S9 FE cùng bộ ba Tab S9 cao cấp tại Unpacked vào tháng 8-9 hoặc thậm chí trước đó. Nhưng sơ đồ đặt tên vẫn chưa được biết, vì vậy, không rõ liệu cả hai sẽ được gọi giống nhau hay có kích thước màn hình trong tên. Tuy vẫn chưa ai có thể đoán được Samsung sẽ phân biệt chúng như thế nào, nhưng chắc chắn chúng ta sẽ có một cái giá phải chăng hơn.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tin mới nhất
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất
game-dua-xe
Top 15 game đua xe hay nhất năm 2024 trên PC, điện thoại
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks