Apple-Watch-ket-noi-ve-tinh-1

Không chỉ iPhone, Apple Watch trong tương lai cũng sẽ có tính năng kết nối vệ tinh

XEM NHANH

Năm ngoái, đã xuất hiện tin đồn iPhone 13 có kết nối vệ tinh nhưng không thành hiện thực. Năm nay, tính năng này tiếp tục được đồn đoán xuất hiện trên iPhone 14 và Apple Watch Series thế hệ mới.

Apple Watch trong tương lai sẽ có tính năng kết nối vệ tinh 

Trong bản tin Power On của Bloomberg, Mark Gurman tiết lộ Apple Watch thế hệ tiếp theo sẽ trang bị tính năng kết nối vệ tinh. Tuy nhiên chưa biết là trên dòng sản phẩm trình làng năm nay hoặc năm sau. Công nghệ này được coi là một giải pháp thay thế cho Garmin inReach Explorer và SPOT, các thiết bị giao tiếp vệ tinh cầm tay có chức năng tương tự.

Gần đây, đã có thông tin cho biết Apple và đối tác Globalstar Inc đang nghiên cứu để sớm tung ra tính năng kết nối vệ tinh. Vào tháng 2, Globalstar cho biết họ đã đạt được thỏa thuận mua 17 vệ tinh mới để đáp ứng nhu cầu của một khách hàng tiềm năng giấu tên, người đã chi hàng trăm triệu đô la cho công nghệ này.

Apple-Watch-ket-noi-ve-tinh-3

Một số tin đồn cho rằng Apple sẽ ra mắt ba phiên bản Apple Watch trong năm nay bao gồm phiên bản thông thường, phiên bản SE mới và một phiên bản dành riêng cho các môn thể thao mạo hiểm. Dự kiến sẽ có ít nhất một mẫu thông thường có tính năng kết nối vệ tinh.

Theo những gì Mark Gurman viết vào tháng 8 năm 2021 thì các tính năng khẩn cấp sẽ chỉ hoạt động ở những khu vực không phủ sóng di động và chỉ ở một số thị trường được chọn. Apple còn có kế hoạch triển khai mạng lưới vệ tinh của riêng mình để truyền dữ liệu tới các thiết bị nhưng phải nhiều năm nữa kế hoạch này mới thành hiện thực.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Trên tay iPhone 13 Pro Max phiên bản màu xanh “Hoàng Hà Mobile”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay