k

Không cần Shortcut vẫn có thể đổi hình icon trên iOS 14 – Xem ngay

XEM NHANH

Kể từ khi iOS 14 ra mắt, người dùng đã có thể tùy chỉnh để thay đổi hình icon trên iOS 14 dựa vào ứng dụng Shortcut của iPhone. Tuy nhiên, giờ đây chúng ta có thể chỉnh trực tiếp tất cả icon nhờ có app Launch Center Pro.

Launch Center Pro – Ứng dụng giúp đổi hình icon trên iOS 14

Launch Center Pro là một ứng dụng iOS phổ biến, cung cấp nhiều tùy chọn để tạo phím tắt trên màn hình chính. Bạn có thể đổi icon cho các tác vụ như cuộc gọi, tin nhắn và hơn thế nữa – nó hoạt động giống như ứng dụng Shortcut của Apple. Tuy nhiên, bản cập nhật mới nhất của Lauch Center Pro mang đến một tính năng mới giúp bạn dễ dàng thay đổi giao diện của màn hình chính iOS.

Không cần Shortcut vẫn có thể đổi hình icon trên iOS 14. thumbThay đổi mới của Launch Center Pro

Khi bạn tạo Shortcut mới với biểu tượng tùy chỉnh để mở ứng dụng, trước tiên, iOS sẽ mở ứng dụng Shortcut, sau đó chuyển hướng đến ứng dụng đã chọn. Launch Center Pro sử dụng cấu hình để thêm các biểu tượng tùy chỉnh vào màn hình chính của iOS mà không cần chạy ứng dụng Shortcut, do đó, quá trình này trở nên dễ dàng và trực quan hơn.

Ngoài ra, ứng dụng còn giới thiệu một Icon Composer mới, nơi người dùng sẽ tìm thấy nhiều tùy chọn để tạo các biểu tượng độc đáo. Tại đây có rất nhiều màu sắc, glyph, hình dạng và huy hiệu khác nhau.

Cách tạo biểu tượng trên Launch Center Pro

Launch Center Pro hiện đã có sẵn miễn phí trên App Store. Tuy nhiên, tính năng bật phím tắt biểu tượng tùy chỉnh yêu cầu đăng ký có sẵn dưới dạng mua hàng trong ứng dụng.

Cách Launch Center Pro vào trực tiếp ứng dụng

Tất cả những gì bạn phải làm là tạo một biểu tượng mới, đặt ứng dụng cho biểu tượng đó. Sau khi bạn hoàn tất, Launch Center Pro sẽ tạo ra phím tắt cho tất cả các ứng dụng bạn đã chọn, mỗi ứng dụng có các biểu tượng tùy chỉnh.

Tạm kết

Lauch Center Pro giúp màn hình chính của bạn trở nên cực kỳ độc đáo mà không ảnh hưởng đến khả năng sử dụng của iOS, vì nó không chuyển hướng bạn đến một ứng thứ ba. Hãy tải ngay Lauch Center Pro để đổi hình icon trên iOS 14 ngay hôm nay nhé!

Cũng đừng quên rằng Hoàng Hà Mobile hiện đang là nhà bán lẻ Apple được ủy quyền chính thức tại Việt Nam. Click tại đây để đặt mua sản phẩm Apple với mức giá ưu đãi nhất tại Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 mini – iPhone dành cho người nghèo yêu công nghệ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera Xiaomi 14 Ultra
Xiaomi 14 Ultra là flagship có camera tuyệt vời nhất trong năm 2024
iPad Air 2024
iPad Air 2024 sẽ sử dụng màn hình LCD hay Mini-LED?
máy tính bảng Huawei
Huawei sắp ra mắt một mẫu máy tính bảng mới của dòng HuaweiPad
trợ lý AI
Meta ra mắt trợ lý AI cho Instagram, Messenger và Whatsapp