Không cần phải jailbreak, thử ngay cách cài iCleaner Pro vô cùng dễ dàng

XEM NHANH

icleaner1

Cách cài iCleaner Pro cho iPhone và iPad mà không cần jailbreak 

Với các thao tác cực kỳ đơn giản, cách cài iCleaner Pro cho iPhone và iPad sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết trên iOS 10. Hãy cùng tải về ngay với chúng tôi nhé!

Cách cài iCleaner Pro đơn giản và dễ dàng trên nền iOS 10

Hiện tại, ứng dụng này được bán trên Apple Store với mức giá là 0.99$, nhưng người dùng vẫn có thể sử dụng free bằng cách tải file .IPA tương thích tốt nhất trên nền iOS 10.

Đầu tiên, tải file IPA của iCleaner Pro qua liên kết phía dưới.

iCleaner Pro on the App Store ($0,99)

iCleaner Pro – Ứng dụng hỗ trợ dọn dẹp và tối ưu hóa dành cho iPhone, iPad (Google Drive – Pass: techrum.vn)

iCleaner Pro – Ứng dụng hỗ trợ dọn dẹp và tối ưu hóa dành cho iPhone, iPad (MegaZ)

Tiếp theo, sideload ứng dụng lên thiết bị của bạn, cách dễ nhất là cài đặt ứng dụng thông qua Cydiaimpactor, hoặc có thể sideload bằng Xcode.

Tải về Cydiaimpactor. Sau đó, dùng Cydiaimpactor để cài đặt iCleaner Pro lên iPhone hoặc iPad.

Sau khi sideload iCleaner Pro thành công, vào cài đặt/cài đặt chung/quản lý thiết bị/ chọn tên nhà phát triển/ Tin cậy. Mục đích của việc làm này để cấp quyền tin cậy cho ứng dụng.

icleaner2

Mở iCleaner Pro, ở giao diện chính của ứng dụng thiết lập một số tính năng như Lưu bản sao cho file xóa, tùy chọn chế độ dọn dẹp nhanh (Fast mode) hoặc an toàn (Secure mode) v.v…

icleaner3

Để quét và dọn dẹp thiết bị của mình, bạn nên chọn chế độ phù hợp với nhu cầu ở thời điểm hiện tại (chọn Fast hoặc Secure), nhấn Start Cleaning để xóa các file rác.

icleaner4

Ô tròn ở phía bên dưới có vai trò hiển thị mức dung lượng bộ nhớ hiện tại, bạn có thể tùy chọn xem theo MB hoặc theo GB.

icleaner5

Bên cạnh đó, iCleaner Pro hỗ trợ thêm công cụ quản lý danh bạ, cho phép bạn tùy chọn xóa toàn bộ dữ liệu người dùng hoặc tùy chọn từng đối tượng cụ thể nếu muốn.

icleaner6

Được phát triển bởi Ivanno Bilenchi – một lập trình viên người Ý, iCleaner Pro là ứng dụng hỗ trợ các thiết bị iOS trong việc thu dọn rác trong file, tối ưu hóa không gian lưu trữ và giúp thiết bị chạy ổn định. Ngoài ra, iCleaner Pro còn có khả năng tương thích với hầu hết các phiên bản iOS, khả năng quét dữ liệu nhanh và được chia làm hai chế độ, tính năng quét thông minh hơn khi có thể loại trừ được file hệ thống cùng ứng dụng gốc. Vì vậy, còn chần chờ gì nữa, hãy thử ngay cách cài iCleaner Pro cực kỳ đơn giản trên đây nhé!

Tin mới nhất
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội
bom-ga-dieu-hoa-bao-nhieu-tien
Bơm ga máy lạnh bao nhiêu tiền? Cách tính và bảng giá tham khảo