khong-can-bo-tien-ban-co-the-so-huu-galaxy-fold-3-bang-cach-nay-

Không cần bỏ nhiều tiền, bạn có thể sở hữu Galaxy Z Fold 3 hoặc Z Flip 3 bằng cách này

XEM NHANH

Samsung đang tìm cách đẩy mạnh doanh số bán smartphone gập Galaxy Z Fold 3 bằng cách áp dụng hình thức trao đổi điện thoại.

Đổi hai điện thoại để sở hữu Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3

Samsung cuối cùng đã xác nhận ngày 11/8 cho sự kiện Unpacked để ra mắt các sản phẩm mới. Mặc dù vẫn chưa tiết lộ giá Galaxy Z Fold 3, nhưng công ty đã tung ra dịch vụ đặt trước cho thiết bị này, trong đó có thông báo bất ngờ: bạn sẽ có thể đổi hai điện thoại cũ, hoặc tablet hay smartwatch để lên đời Z Fold 3 hoặc Z Flip 3.

khong-can-bo-tien-ban-co-the-so-huu-galaxy-fold-3-bang-cach-nay-1
Chương trình đổi mới lấy cũ của Samsung

Ngoài ra, Samsung cũng sẽ cung cấp một năm Samsung Care Plus miễn phí nếu bạn đặt trước Galaxy Z Fold 3. Trang đặt trước Z Fold 3 và Z Flip 3 tại Mỹ cũng cho phép người dùng đặt tới hai thiết bị cùng một lúc, thay vì chỉ một như trước đây. Đây là một nỗ lực rõ rệt của Samsung để mang smartphone gập đến người dùng.

Mục đích của chiến lược này là gì?

Rào cản lớn nhất của các dòng smartphone gập chính là chi phí của chúng khá cao, và các hãng công nghệ luôn cố gắng giảm giá thành hết sức. Cụ thể, các thông tin rò rỉ gần đây cho thấy Z Flip 3 sẽ có giá khoảng 1.000 USD (~ 22.9 triệu đồng), trong khi Z Fold 3 sẽ bắt đầu trên 1.500 USD (~ 34.3 triệu đồng), rẻ hơn các phiên bản tiền nhiệm.

khong-can-bo-tien-ban-co-the-so-huu-galaxy-fold-3-bang-cach-nay
Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3

Ngoài ra, màn hình gập dễ bị hư hỏng hơn các thiết bị truyền thống cùng phụ kiện đắt đỏ cũng là một cái khó của dòng này. Do đó, Samsung đã thực hiện các chương trình khuyến mãi khác nhau, để thuyết phục người dùng chuyển qua dòng sản phẩm này. Hiện chưa rõ chương trình trên có duy trì sau khi bán ra hay không.

Tạm kết

Bạn có muốn thử sở hữu smartphone gập bằng cách này không? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Review bộ phụ kiện BÀN PHÍM và BÚT cho iPad giá mềm không tưởng!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
to-mau-cong-chua
Tổng hợp bộ ảnh cùng game online tô màu công chúa dễ thương cho bé
batman-thumb
Top game Batman trên PC, console và điện thoại đáng chơi nhất
Top 10 game bóng đá online trên PC
ma-soi-thumb
Cách chơi bài Ma Sói, luật chơi cơ bản – Mẹo, thủ thuật Board Game