khoa-man-hinh-tren-netflix-1

Tính năng Khóa màn hình tiện dụng vừa được Netflix bổ sung ở phiên bản cập nhật mới nhất

XEM NHANH

Nếu như bạn là người thường xuyên xem phim trên Netflix và đôi khi hay bị vô tình chạm nhầm vào những nút trên màn hình thì giờ đây, ở phiên bản cập nhật mới đã có thêm chức năng khóa màn hình cực hữu ích dành cho bạn.

Ở phiên bản mới, Netflix có thêm nút khóa màn hình Screen Lock dành cho người dùng

Không nhiều thì ít, chắc hẳn bạn đã từng bị một lần gặp phải tình huống oái oăm khi xem phim trên Netflix, có thể là đang xem phim nhưng vô tình ấn vào nút chuyển tập hoặc tắt luôn tập phim đang xem. Nhưng giờ đây bạn sẽ không cần phải lo lắng tới điều đó nữa bởi Netflix đã thêm vào nút Screen Lock trên màn hình giao diện xem phim ở phiên bản cập nhật mới đây nhất.

Theo đó, tính năng này hiện mới chỉ khả dụng cho phần mềm Netflix dành cho Android và có thể người dùng iPhone và iPad cũng sẽ được cập nhật trong ít ngày tới. Nút khóa màn hình này sẽ được nằm kế bên các nút quen thuộc như Episodes, Audio & Subtitles và Next Ep.

khoa-man-hinh-tren-netflix-2

Giờ đây bạn sẽ không cần phải lo lắng bấm nhầm vào nút chuyển tập khi đang xem phim nữa

Chỉ cần với một thao tác đơn giản là bấm vào nút Screen Lock, tất cả các nút chức năng khác trên màn hình xem phim sẽ bị ẩn đi hoàn toàn và bạn có thể yên tâm tận hưởng bộ phim mà mình đang xem. Nếu như muốn tắt tính năng này đi, bạn chỉ cần nhấp đúp 2 lần vào màn hình, sẽ hiện một nút Unlock Control, ấn vào đó và ấn tiếp Đồng ý để vô hiệu hóa tính năng Screen Lock.

Kết

Rất tiếc tính năng này hiện mới chỉ khả dụng cho người dùng Android, ngay khi có trên iOS thì Hoàng Hà Mobile sẽ ngay lập tức cập nhật thông tin tới cho bạn đọc. Còn bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về tính năng mới cập nhật này của Netflix? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone SE 2020 – 5 điểm phải lưu ý trước khi quyết định Mua hay Bỏ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera Xiaomi 14 Ultra
Xiaomi 14 Ultra là flagship có camera tuyệt vời nhất trong năm 2024
iPad Air 2024
iPad Air 2024 sẽ sử dụng màn hình LCD hay Mini-LED?
máy tính bảng Huawei
Huawei sắp ra mắt một mẫu máy tính bảng mới của dòng HuaweiPad
trợ lý AI
Meta ra mắt trợ lý AI cho Instagram, Messenger và Whatsapp