kho-truyen-tranh

Kho truyện tranh: Các website có list truyện tranh ấn tượng nhất

XEM NHANH

Ngoài xem phim, đọc truyện tranh cũng là một trong những thói quen được nhiều tín đồ yêu thích. Tuy nhiên, thay vì đọc truyện đã được in trên giấy thì thực tế nhiều người lại lựa chọn theo dõi những tác phẩm này thông qua các trang web miễn phí. Vậy, đâu là website có list truyện tranh ấn tượng nhất trong 2023 này? Cùng xem qua gợi ý các kho truyện tranh hấp dẫn thông qua bài viết của Hoàng Hà Mobile dưới đây.

Pops.vn

Thật đáng tiếc nếu bạn chưa từng đọc các tác phẩm trong kho truyện tranh ngôn tình của Pops.vn. Đây nổi tiếng là nơi tổng hợp nhiều bộ truyện tranh với đa dạng các thể loại khác nhau và đáp ứng từng nhu cầu về sở thích đọc truyện tranh trực tuyến của độc giả.

kho-truyen-tranh-1
Website cung cấp truyện tranh nổi tiếng – Pops.vn

Ngoài được đầu tư về chất lượng hình ảnh, trang web này còn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một góc truyện tranh vô cùng ấn tượng với nhiều tác phẩm được đánh giá cao về lối viết gần gũi và tinh tế. Bên cạnh đó, Pops.vn chắc chắc sẽ không khiến cho bạn phải thất vọng khi trang web còn cung cấp nhiều cơ hội để người dùng có thể thưởng thức các bộ phim, anime khác. Đặc biệt, tất cả video đều được cập nhật với chất lượng Full HD, âm thanh chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí. 

Truyenfull

Truyenfull là một trang web khác quen thuộc với những độc giả có sở thích đọc những bộ truyện manga và tiểu thuyết. Cụ thể hơn, đây được xem là kho truyện tranh khổng lồ và sở hữu hàng nghìn tác phẩm với nhiều đa dạng các thể loại khác nhau. Điều này giúp quý độc giả có thể dễ dàng tìm được một đầu truyện phù hộ với sở thích cũng như phong cách của mình.

kho-truyen-tranh-2
Trang web cung cấp truyện tranh được yêu thích – Truyenfull

Thực tế, điểm đáng chú ý nhất tại Truyenfull là giao diện bắt mắt và khả năng tương thích cao trên mọi thiết bị từ máy tính, laptop đến điện thoại. Đây là yếu tố có thể giúp cho độc giả khả năng truy cập trang web mọi lúc, mọi nơi một cách dễ dàng. Ngoài ra, trang web này cũng chú trọng đầu tư đến chất lượng hình ảnh trong mỗi tập truyện. Do đó, thật là một thiếu sót lớn nếu bạn không chọn Truyenfull để tận hưởng những bộ truyện hấp dẫn trong năm 2023 này.

Truyendep 

Không lạ lẫm gì với các người hâm mộ truyện tranh Manga, Truyendep là một trang web không thể bỏ qua trong năm 2023 này. Bởi lẽ, đơn vị này tự hào là nơi sở hữu một thư viện truyện tranh đồ sộ với các đầu chuyện độc đáo. Đồng thời luôn cập nhật những tác phẩm nổi tiếng, hợp xu hướng một cách nhanh chóng để đáp ứng được sự mong đợi của những người yêu thích truyện tranh Manga.

kho-truyen-tranh-3
Nơi dành cho tín đồ đam mê truyện tranh – Truyendep

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp truyện tranh chất lượng, Truyendep còn ghi điểm với người dùng bởi giao diện bắt mắt. Điều này sẽ gợi lên được cảm giác thú vị ngay từ cái nhìn đầu tiên của người dùng. Đặc biệt hơn, kho truyện tranh này còn không áp đặt quảng cáo phiền phức. Do đó, đây chắc chắn sẽ là nơi mang lại trải nghiệm đọc truyện mượt mà và dễ chịu cho người dùng hiện nay.

Thichtruyentranh

Nếu bạn đang tìm kiếm những trang web tốt nhất để đọc truyện tranh ngôn tình thì Thichtruyentranh là một lựa chọn đáng cân nhắc trong 2023. Bởi lẽ tại kho truyện tranh này, các bộ truyện sẽ được phân loại rõ ràng theo từng thể loại cụ thể. Điều này giúp cho việc tìm kiếm những tác phẩm phù hợp với sở thích của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

kho-truyen-tranh-4
Đọc truyện online cùng với website Thichtruyentranh

Một ưu điểm nổi bật của trang web này chính là tốc độ truy cập ổn định và gần như không có quảng cáo phiền phức. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho bạn tập trung vào việc đọc và thưởng thức truyện. Hơn nữa, Thichtruyentranh lại thường xuyên cập nhật các đầu truyện hot trên hàng tuần. Đây là yếu tố thuận lợi nhất để quý độc giả không bỏ lỡ bất kỳ tác một phẩm mới nào.

A3manga

A3manga là một kho truyện tranh nổi tiếng nằm trong danh sách những trang web quen thuộc với các tín đồ yêu thích truyện tranh ngôn tình. Tại đây, quý độc giả sẽ dễ dàng bắt gặp những tác phẩm nổi bật của các tác giả hàng đầu từ Trung Quốc. Đồng thời nó cũng cung cấp nhiều bộ truyện tranh đang làm mưa làm gió trên thị trường.

kho-truyen-tranh-5
A3manga – Góc truyện tranh dành cho bạn năm 2023

Sự hấp dẫn của A3manga không chỉ đến từ nội dung chất lượng mà còn từ giao diện trang web tươi sáng, đẹp mắt. Mỗi trang truyện được thiết kế cẩn thận về hình ảnh và màu sắc để mang đến trải nghiệm đọc thú vị hơn cho người dùng. Do đó, nếu bạn là người đam mê truyện tranh ngôn tình Trung Quốc thì chắc chắn A3manga là điểm đến không thể bỏ qua trong năm 2023 này.

Truyentranhtam

Truyentranhtam là một trang web không thể bỏ lỡ đối với bất kỳ độc giả nào đang tìm kiếm nơi cung cấp các đầu truyện trực tuyến chất lượng. Cụ thể, với thư viện truyện tranh đa dạng và phong phú, trang web này thực sự là nơi đáng để người dùng khám phá. Đồng thời cũng là thiên đường dành riêng cho những người đam mê đọc truyện tranh online.

kho-truyen-tranh-6
Truyentranhtam – Nơi mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi đọc truyện tranh

Không chỉ đáp ứng đa dạng các thể loại truyện, trang web này còn đáp lại sự kỳ vọng của những độc giả khó tính nhất thông qua các tiện ích như: khả năng truy cập nhanh chóng, ít gặp quảng cáo phiền phức và giao diện tương thức với mọi thiết bị. Do đó, thật không nói quá khi xem Truyentranhtam là một điểm đến thú vị nên đến nhất cho những người yêu thích truyện tranh. 

Kenhsinhvien

Với một lượng truy cập ấn tượng hàng ngày, Kenhsinhvien được xem là một biểu tượng tiêu biểu của các trang web truyện tranh hiện nay. Điều này được chứng minh rõ ràng hơn khi kho truyện tranh này đã trở thành “cái tên” thường được nhắc nhiều nhất trong cộng đồng người hâm mộ manga. Cụ thể hơn, bạn sẽ được cung cấp một thư viện truyện tranh có nhiều tác phẩm từ nhiều quốc gia và tác giả khác nhau trên thế giới khi trải nghiệm đọc truyện tại Kenhsinhvien. 

kho-truyen-tranh-7
Trang web đọc truyện tranh dành cho bạn – Kenhsinhvien

Trang web này còn đặc biệt hơn khi còn cung cấp các đầu truyện ở nhiều thể loại khác nhau từ truyện tranh thiếu nhi dễ thương đến những câu chuyện trinh thám đầy hồi hộp, cũng như những tác phẩm lãng mạn sâu lắng. Nhìn chung, tất cả các mẩu truyện hot nhất trên thị trường hiện nay đều được cập nhật đầy đủ trên trang web này. Do đo, đây cũng là một gợi ý hoàn hảo cho những người đang tìm kiếm website cung cấp list truyện ấn tượng trong 2023.

Truyenvn

Mặc dù là một trang web mới xuất hiện, Truyenvn đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo độc giả với hàng nghìn lượt xem trực tuyến mỗi ngày. Cụ thể, trong thời gian ngắn, trang web đã khẳng định vị thế của mình và trở thành sự lựa chọn yêu thích của nhiều người trong lĩnh vực truyện ngôn tình và anime.

kho-truyen-tranh-8
Website đọc truyện tranh được ưa thích nhất 2023 – Truyenvn

Trong số những ưu điểm nổi bật của Truyenvn, tốc độ truyền tải ổn định cùng với việc không chứa các quảng cáo là yếu tố được người dùng đánh giá cao. Hơn nữa, giao diện đẹp mắt và hiện đại cùng với tính năng tìm kiếm được tối ưu hóa cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho website này nhận được sự tuyệt đối của nhiều tín đồ. 

Doctruyenngan

Trong quá trình tìm kiếm những trang web đọc truyện tranh ngôn tình uy tín tại Việt Nam, Doctruyenngan chắc chắn sẽ là cái tên mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2023. Bởi lẽ, đây là một kho truyện tranh tổng hợp nhiều thể loại đa dạng và phong phú. Hơn nữa, các tác phẩm được đề xuất trên trang web cũng đều được chọn lọc nội dung một cách kỹ lưỡng. Điều này thỏa mãn được nhu cầu đọc truyện trực tuyến của từng người dùng.

kho-truyen-tranh-9
Doctruyenngan – Website cung cấp đa dạng các bộ truyện tranh thịnh hành

Thêm vào đó, trang web này cũng sở hữu đặc điểm nổi bật như giao diện tiện lợi và thành tìm kiếm thông minh. Từ đó giúp cho độc giả có thể dễ dàng tìm thấy được những tác phẩm. Đồng thời tối ưu hóa được sự lựa chọn các chủ đề trong quá trình tìm kiếm của mẫu truyện tranh phù hợp với sở thích và phong cách.

Đam Mê Truyện

Đam Mê Truyện là một trang web quá đỗi thân quen với các tín đồ đam mê truyện. Tại đây, độc giả sẽ dễ dàng tìm thấy và cập nhật nhanh chóng những câu chuyện cổ tích, tình yêu, ngôn tình, hành động và nhiều thể loại khác. Bởi lẽ, trong quá trình thiết lập, kho truyện tranh này luôn đáp ứng được việc cung cấp các tựa truyện tranh thịnh hành hiện nay cho người dùng. 

kho-truyen-tranh-10
Nơi dừng chân hấp dẫn cho tín đồ truyện tranh – Đam Mê Truyện

Ngoài ra, sự đầu tư trong việc thiết kế giao diện và hình ảnh cũng là điểm mạnh của Đam Mê Truyện cần phải nhắc tới. Đây không chỉ là yếu tố mang lại cho độc giả trải nghiệm đọc truyện thú vị và thoải mái mà còn là nguyên nhân giúp cho góc truyện tranh này trở nên nổi bật so với các trang web khác. Thậm chí, với sự đa dạng về thể loại truyện và tốc độ cập nhật, đây thực sự còn là một điểm dừng hấp dẫn cho những người đam mê truyện tranh.

Nettruyengo

Nettruyengo là một trang web mang đến trải nghiệm truyện tranh hiện đại, thân thiện với người đọc. Cụ thể, đây là kho truyện tranh luôn nhận được đánh giá cao về giao diện dễ nhìn và dễ sử dụng. Điều này giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm các bộ truyện mình yêu thích. Đồng thời có được trải nghiệm thú vị hơn trong quá trình thưởng thức các bộ truyện trực tuyến.

kho-truyen-tranh-11
Trang web cung cấp truyện tranh nổi tiếng – Nettruyengo

Tại Nettruyengo, các bộ truyện tranh cũng được phân loại một cách cụ thể theo từng mục và từng thể loại. Thêm vào đó, tốc độ truy cập nhanh chóng cùng với thanh công cụ tiện lợi cũng là những yếu tố quan trọng giúp trang web này tạo được ấn tượng tốt với các độc giả. Do đó, đây cũng được xem là gợi ý phù hợp dành cho những tín đồ đam mê đọc truyện tranh.

Sstruyen

Dù mới ra mắt gần đây, thế nhưng website Sstruyen đã chứng tỏ được sự ưa chuộng của độc giả dành cho mình với danh sách truyện phong phú và được đầu tư nội dung kỹ lưỡng. Cụ thể, kho truyện tranh này không chỉ mang đến các thể loại truyện đa dạng mà còn hỗ trợ độc giả trong việc tìm kiếm truyện phù hợp thông qua bộ lọc thông minh.

kho-truyen-tranh-12
Website truyện tranh được nhiều độc giả yêu thích – Sstruyen

Thế nhưng, điểm đặc biệt nhất tại Sstruyen lại nằm ở tốc độ cập nhật truyện vượt trội và khả năng tốt tắt cốt truyện trên thư viện. Điều này tạo cảm giác hứng thú khiến nhiều độc giả tò mò khi trải nghiệm đọc truyện tranh trực tuyến. Do đó, có thể thấy rằng, Sstruyen thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho những độc giả muốn trải nghiệm giao diện hiện đại và mới mẻ so với một số trang web truyền thống.

Dtruyen

Dtruyen đã là một trong những trang web đọc truyện trực tuyến xuất hiện sớm nhất tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, đây cũng là kho truyện tranh sở hữu số lượng đọc giả nhiều nhất hiện nay. Bởi lẽ, Dtruyen không chỉ là thư viện sở hữu danh sách truyện phong phú mà còn chứa nhiều tác phẩm đa dạng trong nhiều chủ đề và thể loại khác nhau.

kho-truyen-tranh-13
Thư viện truyện tranh dành cho mọi tín đồ – Dtruyen

Bên cạnh việc đọc truyện, độc giả còn được cung cấp những bình luận và đánh giá từ các tín đồ đã theo dõi các bộ truyện tranh. Điều này có thể giúp bạn tìm thấy và lựa chọn được những tác phẩm ưa thích một cách dễ dàng. Đồng thời, giúp Dtruyen tạo ra một không gian thú vị cho những người đam mê truyện tranh.

Thichdoctruyen

Không chỉ giới thiệu những chủ đề tương tự như các trang web đọc truyện khác, Thichdoctruyen còn tạo nên sự độc đáo bằng việc cung cấp thể loại truyện teenfic dành riêng cho những bạn đang học cấp 2, cấp 3 với những giấc mơ và trải nghiệm đáng nhớ.

kho-truyen-tranh-14
Đọc truyện trực tuyến cùng với website Thichdoctruyen

Cụ thể, kho truyện tranh này đã cung cấp nhiều tác phẩm thú vị như: Lớp học ma ám, lớp trưởng ngầu quá, nhiệm vụ hoàng đạo,… Đây đều là những câu chuyện gắn liền với tâm hồn trẻ thơ. Từ đó mang đến niềm hứng thú và gợi nhớ lại nhiều kỷ niệm đẹp cho các bạn đã trải lứa tuổi học sinh.

Wattpad

Wattpad là một kho truyện tranh nhận được sự yêu thích đặc biệt của cộng đồng đọc truyện manga trong năm 2023. Cụ thể, với hơn 80 triệu độc giả và tác giả, trang web này đã xây dựng nên một môi trường kết nối các tín đồ thông qua các bộ truyện tranh. Điều này đồng nghĩa rằng, bạn không chỉ đơn thuần là người đọc mà còn là thành viên có cơ hội chia sẻ thông tin hữu ích về các tác phẩm truyện tranh với nhiều người dùng khác.

kho-truyen-tranh-15
Wattpad – Góc truyện tranh hấp dẫn năm 2023

Ngoài việc tham gia vào việc đọc truyện, Wattpad còn cho phép bạn thể hiện tài năng viết và trở thành tác giả thực sự bằng cách đăng tải những câu chuyện bạn tự sáng tác. Hơn thế, trang web này còn mở ra không gian chia sẻ tài liệu và thông tin hữu ích khác ngoài truyện tranh. Do đó, thật không nói quá khi nhận xét Wattpad là xã hội truyện tranh thu nhỏ của cộng đồng yêu thích manga.

Truyensieuhay

Truyensieuhay cũng là lựa chọn thông minh của độc giả trong quá trình tìm kiếm các website có list truyện tranh ấn tượng. Nguyên nhân là do, kho truyện tranh này không chỉ tập trung vào các bộ truyện tranh ngôn tình mà còn nơi cung các nhiều tác phẩm đa dạng khác. 

kho-truyen-tranh-16
Truyensieuhay – Góc truyện tranh mang đến trải nghiệm tuyệt vời

Thậm chí, bạn có thể dễ dàng tìm thấy được nhiều mẫu chuyện vừa mới được phát hành trên thị trường hiện nay trên website này. Do đó, Truyensieuhay chắc chắn sẽ là nơi mang đến cho nguồn cảm hứng và niềm vui trong quá trình đọc truyện trực tuyến của mình. 

Goctruyen

Tương tự như những trang web khác, Goctruyen cung cấp đầy đủ các thể loại truyện, từ ngôn tình, tiên hiệp cho đến xuyên không và nhiều thể loại khác. Tuy nhiên, để có được trải nghiệm đọc truyện tại trang web này, bạn cần tiến hành đăng ký tài khoản và đăng nhập mỗi khi muốn đọc.

kho-truyen-tranh-17
Trang web truyện tranh nổi bật trong 2023 – Goctruyen

Thậm chí, một số bộ truyện đặc biệt trên Goctruyen sẽ còn yêu cầu bạn phải là thành viên VIP và phải trả phí mới có thể đọc. Điều này đôi lúc sẽ gây ra cảm giác khó chịu với nhiều độc giả. Thế nhưng, thay vào đó, bạn sẽ đọc được những tác phẩm với sự đầu tư chuyên nghiệp về hình ảnh lẫn nội dung tại kho truyện tranh này.

Congtruyen

Điểm nổi bật nhất của Congtruyen đó là website này liên tục cập nhật những tác phẩm truyện manga thịnh hành. Điều này đem đến cho quý độc giả những bộ truyện hot hit ngay khi vừa xuất hiện trên thị trường. Thậm chí, trang web còn cho phép bạn dễ dàng tìm kiếm các bộ truyện yêu thích từ nhiều thể loại khác nhau một cách nhanh chóng và tiện lợi thông qua thanh công cụ thông minh.

kho-truyen-tranh-18
Website truyện tranh được yêu thích 2023 – Congtruyen

Đó là chưa kể đến nhiều tính năng ưu việt khác trên không truyện tranh này như: khả năng tương thích cao với nhiều thiết bị, giao diện hiện đại, cho phép đọc trước mô tả truyện,… Thế nên, đừng quên cân nhắc trang web sở hữu nhiều ưu điểm đặc biệt này trước khi chọn các góc truyện tranh khác nhé.

Truyenqqvip

Truyenqqvip là một trong những kho truyện tranh sở hữu số lượng tác phẩm vô cùng lớn. Điều này không chỉ giúp website này trở thành nơi giao lưu của nhiều tín đồ mà còn là địa điểm hàng đầu mà độc giả sẽ tìm kiếm đầu tiên trong quá trình lựa chọn các bộ truyện tranh phù hợp với sở thích của bản thân.

kho-truyen-tranh-19
Truyenqqvip – Website thịnh hành trong việc cung cấp truyện tranh

Đặc biệt, trang web này còn cung cấp ứng dụng dành riêng cho điện thoại di động. Đồng thời còn giúp việc đọc truyện trở nên thuận tiện và linh hoạt hơn thông qua tính năng lưu lại lịch sử đọc truyện. Từ đó có thể giúp người dùng dễ dàng tìm lại những bộ truyện sau mỗi lần đọc.

Truyen5s

Đây là một trong những kho truyện tranh không còn xa lạ với cộng đồng tín đồ manga. Đặc biệt là các người yêu thích thể loại đam mỹ. Bởi Truyen5s được biết đến là một trang web luôn cập nhật và update nhanh chóng những bộ truyện mới nhất theo từng ngày. Do đó, hứa hẹn đây cũng chính là lựa chọn phù hợp dành cho những ai đang có ý định đọc truyện trực tuyến thông qua website cung cấp truyện tranh.

kho-truyen-tranh-20
Điểm đến hấp dẫn cho tín đồ truyện tranh – Truyen5s

Xem thêm

Đó là tất cả các kho truyện tranh ấn tượng nhất 2023 mà chúng tôi muốn gửi đến độc giả của mình. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp những website cung cấp truyện tranh phù hợp với sở thích. Đồng thời có thể mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị hơn. Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết và chúc có những trải nghiệm đọc truyện tốt nhất.

Tin mới nhất
nox-thumb
NoxPlayer Phần mềm giả lập Android Nox cho PC
code-blox-fruits-moi-nhat-thumb
Tổng hợp code Blox Fruit update 24 mới nhất tháng 8/2024 giúp reset chỉ số, x2 EXP và tiền
all-star-tower-defense-thumb
Code All Star Tower Defense tháng 08/2024 mới nhất
Định nghĩa lại “Pitch” cho các nhà khởi nghiệp và quỹ đầu tư