Galaxy-S23-FE-khi-nao-ra-mat-1

Khi nào Galaxy S23 FE ra mắt, trong năm nay hay năm sau?

XEM NHANH

Thời gian qua đã có rất nhiều tin đồn về Galaxy S23 FE xuất hiện. Các thông tin trái chiều về thời điểm ra mắt của sản phẩm này liên tục rò rỉ và mới đây nhất một nguồn tin cho rằng Samsung sẽ ra mắt phiên bản Fan Edition mới vào cuối năm nay.

Samsung sẽ ra mắt Galaxy S23 FE trong năm nay

Trước đó, một số nguồn tin cho rằng Galaxy S23 FE sẽ ra mắt trong năm nay. Tuy nhiên, leaker #rquandt lại bác bỏ vì không có dấu hiệu nào cho thấy Samsung sẽ giới thiệu điện thoại Fan Edition mới trong năm nay. Gần đây nhất, một báo cáo đến từ Hàn Quốc lại tiết lộ Galaxy S23 FE sẽ xuất hiện vào cuối năm nay với mức giá hấp dẫn và cấu hình rút gọn hơn nhiều so với Galaxy S23.

Galaxy-S23-FE-khi-nao-ra-mat-2

Cũng theo nguồn tin này, phiên bản Fan Edition của Galaxy S23 sẽ sở hữu màn hình OLED 120Hz. Nhiều khả năng máy sẽ có độ phân giải Full HD+ thay vì Quad HD+ nhằm giảm giá thành. Ngoài ra, thiết bị cũng sẽ có hệ thống 3 camera sau nhưng có thể sẽ chỉ sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 1. Tin đồn này chứng thực một tin đồn khác đã rò rỉ đầu năm nay đó là Galaxy S23 FE sẽ chỉ trang bị chip Snapdragon 8+ Gen 1, vì Samsung đang tìm cách cắt giảm chi phí.

Dự kiến, Galaxy S23 FE sẽ ra mắt vào cuối quý 4 năm nay và được kỳ vọng có giá bán là 699 USD (~ triệu đồng). Hiện tại vẫn còn quá sớm để khẳng định bất cứ điều gì, hãy chờ thông báo mới nhất từ Samsung nhé!

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay nhanh Samsung Galaxy S23: NHỎ mà có VÕ!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Microsoft tuyên bố laptop Surface chạy Snapdragon X mới của họ nhanh hơn 50% so với MacBook Air M3
redmi-pad-pro-quoc-te
Xiaomi ra mắt máy tính bảng Redmi Pad Pro thị trường quốc tế: Màn 120Hz, pin 10000mAh, giá chỉ từ hơn 8 triệu đồng
ASUS-VY249HGE
Màn hình ASUS VY249HGE: Kích thước lớn đi kèm chất lượng cao cho trải nghiệm cực đã
dtcl-mua-11
Cập nhật phiên bản ĐTCL mùa 11: Họa Thế Chi Linh